ID bài viết: 000092543 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 21/11/2022

Làm cách nào để kết nối Bộ điều khiển RGB với Thẻ Đồ họa Intel® Arc™ A770 phiên bản giới hạn?

Môi Trường

Card Đồ họa Intel Arc A770 Phiên bản Giới hạn

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Mô tả cách kết nối bộ điều khiển RGB với Thẻ Phiên bản Đồ họa Intel® Arc™ A770 với bo mạch chủ của máy tính.

Mô tả

Tìm kiếm hướng dẫn về cách Kết nối Bộ điều khiển RGB cho Thẻ phiên bản đồ họa Intel® Arc™ A770 giới hạn với bo mạch chủ.

Độ phân giải
Lưu ýBộ điều khiển Intel® Arc™ RGB sẽ chỉ hoạt động để kiểm soát đèn LED trên Card Đồ họa Intel® Arc™ A770 phiên bản giới hạn. Đối với bất kỳ Card Đồ họa Arc nào khác có đèn LED, vui lòng tham khảo ý kiến của nhà sản xuất thẻ về cách kiểm soát chúng.
  1. Trong bao bì ban đầu, Tìm Loại bỏ cáp điều khiển USB RGB từ hộp giải mã card đồ họa.

    USB RGB control cable

  2. Kết nối cáp điều khiển RGB đến đầu nối 1x3 chân trên card đồ họa (hiển thị bên dưới) và đầu cắm chân USB 2.0 có sẵn trên bo mạch chủ.

    Graphics card

Lưu ýVị trí đầu cắm chân USB 2.0 thay đổi trên mỗi bo mạch chủ. Liên hệ với nhà sản xuất bo mạch chủ của bạn để biết thêm thông tin về vị trí tiêu đề.
Để tháo đầu nối RGB 3 chân, kéo nhẹ vào các ổ cứng ở hai bên của đầu nối bằngweezer hoặc kìm chính xác.

 

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.