Cập nhật BIOS bắt buộc cho Chipset Intel 600 và Intel® 700 Series với Bộ xử lý Máy tính để bàn Intel® Core™ (thế hệ thứ 13 và 14)

Tài liệu

Khả năng tương thích

000092294

08/01/2024

Chipset máy tính để bàn Intel 600 Series và Intel®® 700 Series là các chipset có thể mở rộng được thiết kế cho bo mạch chủ hỗ trợ thế hệ thứ 12, thế hệ thứ 13 và bộ xử lý máy tính để bàn Intel® Core™ gần đây (thế hệ thứ 14). Một thành phần quan trọng để duy trì khả năng tương thích rộng rãi này trong khi cho phép đổi mới bộ xử lý trên nền tảng là BIOS bo mạch chủ.

Các bo mạch chủ dựa trên chipset Intel 600 Series và Intel® 700 Series yêu cầu cập nhật BIOS để khởi động các bộ xử lý máy tính để bàn Intel® Core™ (thế hệ thứ 13 và 14). Intel® khuyên bạn nên cập nhật BIOS trên các hệ thống để tương thích trước khi cập nhật bộ xử lý máy tính để bàn Intel® Core™ của bạn.

Intel 600 Series và Intel® 700 Series có thể yêu cầu cập nhật BIOS khi nâng cấp giữa các Bộ xử lý máy tính để bàn thế hệ thứ 12, 13 hoặc 14 Intel® Core™.

Thông tin bổ sung

Tham khảo các liên kết bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất bo mạch chủ của bạn để cập nhật BIOS và biết thêm thông tin.

Asrock

ASUS (Phần mềm ME có thể cần được cập nhật trước BIOS, vì vậy hãy tham khảo Cách giải quyết sự cố với các hệ thống thuộc dòng chipset ASUS* 600 và Bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 13 sau khi cập nhật BIOS để biết thêm chi tiết).

Ngôi sao sinh học

Màu sắc

EVGA

Gigabyte

MSI

NZXT

Shangke (Maxsun / SOYO)

Danh sách này không bao gồm tất cả các nhà sản xuất bo mạch chủ. Nếu bạn không thấy nhà sản xuất bo mạch chủ của mình được liệt kê ở đây, hãy liên hệ trực tiếp với họ.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với Intel Customer Support.