ID bài viết: 000091284 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 10/10/2022

Bộ lập lịch Tác vụ Windows® 10 có được tối ưu hóa cho Bộ xử lý Người dùng Intel® Core™ thứ 12 không?

Môi Trường

Bộ xử lý Windows 10, thế hệ thứ 12

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích công nghệ Intel® Core™ Thread Director thế hệ thứ 12 được tối ưu hóa cho Bộ lập lịch Tác vụ Windows 11*.

Mô tả

Cần biết liệu Bộ lập lịch Tác vụ Windows® 10 có được thiết kế để chỉ định tác vụ cho lõi P và lõi E không. Cố gắng tạo ra một hệ thống mới với bộ xử lý Intel Core mềm thế hệ thứ 12 mà không sử dụng Windows 11.

Độ phân giải

Tối ưu hóa giữa bộ xử lý và Bộ lập lịch Tác vụ Windows dựa trên công nghệ Intel® Thread Director mềm. Thread Director của Intel là bộ vi điều khiển được tích hợp trong mỗi bộ xử lý Alder Lake (bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 ) được tối ưu hóa cho Windows 11 Task Scheduler để quyết định luồng đi đến (lõi P hoặc lõi E). Thread director cũng làm việc với Bộ lập lịch Windows 10, nhưng nó không được tối ưu hóa cho nó. Tóm lại, để đạt được hiệu suất tối ưu cho bộ xử lý thế hệ thứ 12, bạn nên sử dụng Windows 11.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.