ID bài viết: 000090194 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 26/05/2022

Lỗi: "Rất tiếc – Đã xảy ra lỗi" Truy cập tài liệu từ Trung tâm tài liệu và/hoặc tài liệu của Intel® Intel® Developer Zone

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích lý do không truy cập được.

Mô tả

Đã gửi đến Lỗi: Trang Không tìm thấy trang có tính đếm ngược chuyển hướng đến intel.com 404 trang có ghi, Đã xảy ra lỗi khi xử lý yêu cầu cuối cùng. Bạn sẽ được chuyển đến một trang trợ giúp trong 5 giây.

Sau đó, mọi chuyện sẽ đi đến: Rất tiếc! Đã xảy ra sự cố. Trang bạn yêu cầu đã di chuyển không tồn tại. Nếu bạn theo dõi một liên kết, nó có thể bị hỏng - nhưng đừng lo lắng rằng chúng tôi đã báo cáo nó.

Độ phân giải

Khi gặp sự cố khi truy cập tài liệu do nội dung đã hết hạn sử dụng, hoặc liên kết bị hỏng, người dùng có thể nhận được các thông báo lỗi được hiển thị bên dưới.

Hãy thử một số bước khắc phục sự cố cơ bản:

  1. Xác nhận quyền truy cập tài khoản của bạn bằng cách xem xét Không thể truy cập Tài liệu Bí mật Intel từ Trung tâm Tài liệu và Tài liệu Intel® và/hoặc Intel® Developer Zone,
  2. Nếu cần, hãy đăng ký tài khoản bằng cách xem xét Cách đăng ký trung tâm tài nguyên và tài liệu Intel® (RDC) và/hoặc tài khoản Intel® Developer Zone (DevZon).
  3. Nếu không có vấn đề với tài khoản, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Intel để được hỗ trợ.

example image

example image

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.