ID bài viết: 000090127 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 01/12/2022

Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA) tiếp tục hiển thị thông báo cập nhật trình điều khiển có sẵn mặc dù nó đã được cài đặt

Môi Trường

Windows 11* Family, Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải pháp cho khi Intel® DSA thông báo về bản cập nhật trình điều khiển có sẵn, ngay cả sau khi hoàn thành quá trình cài đặt.

Mô tả

Intel® DSA liên tục hiển thị thông báo rằng có bản cập nhật trình điều khiển khả dụng, ngay cả sau khi hoàn thành quá trình cập nhật.

Điều này có thể là do xung đột với Cập nhật Windows* và sẽ xảy ra ngay cả khi trình điều khiển được cập nhật thủ công từ Trung tâm Tải xuống hoặc thông qua Intel® DSA.

Độ phân giải

Bây giờ, cách duy nhất để dừng thông báo cập nhật Intel® DSA ẩn bản cập nhật cụ thể đó. Các bước để ẩn là mở rộng chế độ chăm sóc và nhấp vào ô Ẩn chỉ bản cập nhật này và chọn thời gian ẩn nó. Bạn cũng có thể quay lại và thay đổi nó vào bất kỳ lúc nào.

 

​​example image

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.