Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000089828

07/11/2023

Để hỗ trợ tốt hơn các vấn đề Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC), hãy liên hệ với nhà sản xuất nền tảng của bạn để xác nhận nơi xảy ra sự cố trong nền tảng. Sau đó, nhà sản xuất nền tảng sẽ làm việc với Intel để giải quyết các vấn đề phù hợp.

Đối với Intel® VROC câu hỏi cấp cao, hãy xem lại trang hỗ trợ Intel® VROC. Nếu câu hỏi không được trả lời ở đó, hãy liên hệ với Intel Customer Support.

Sự phụ thuộc vào nền tảng Intel® VROC

Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) là một ứng dụng kết nối nền tảng dựa trên tích hợp cấp nền tảng để hoạt động. Do đó, các nhà sản xuất nền tảng thực hiện rất nhiều công việc để Intel® VROC hoạt động trên nền tảng của họ và mỗi triển khai nền tảng có thể hơi khác nhau với các phụ thuộc khác nhau. Ví dụ: các nhà sản xuất nền tảng có thể chọn bỏ qua một số tính năng Intel® VROC nhất định có thể ảnh hưởng đến cài đặt Intel® VROC của họ. Hoặc, các nhà sản xuất nền tảng có thể tích hợp các tính năng Intel® VROC vào các giải pháp phần mềm lưu trữ của riêng họ, điều này sẽ gây ra các phụ thuộc mà Intel chưa biết.

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên liên hệ với nhà sản xuất nền tảng trước. Nhà sản xuất nền tảng sẽ làm việc với Intel khi cần thiết để giải quyết mọi vấn đề ở cấp Intel® VROC.

Chủ đề liên quan
Tài nguyên cho Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)