ID bài viết: 000089724 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 15/11/2023

Khóa phần cứng Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) là gì?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin về khóa phần cứng Intel® VROC, nơi lấy và cách sử dụng khóa để kích hoạt đầy đủ các tính năng Intel® VROC.

Mô tả

Không thể lấy khóa phần cứng Intel® VROC.

Độ phân giải

Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) là sản phẩm được cấp phép bán thông qua OEM hoặc ODM có thỏa thuận mức dịch vụ hỗ trợ.

Khóa phần cứng Intel® VROC là một cơ chế để có được giấy phép cho phần mềm Intel® VROC. Một số OEM/ODM nhất định đã xây dựng các máy chủ và máy trạm hỗ trợ Intel® VROC bằng cách thêm tiêu đề chính vào bo mạch chủ của họ. Cần phải lắp khóa phần cứng Intel® VROC vào bo mạch chủ đó để kích hoạt giấy phép RAID. Chỉ cần một khóa cho mỗi hệ thống (nghĩa là mỗi máy chủ hoặc mỗi máy trạm).

Người dùng cuối có thể mong đợi các khóa phần cứng được cài đặt bởi OEM của họ trong máy chủ của họ, miễn là người dùng cuối yêu cầu một máy chủ có giải pháp Intel® VROC hoàn chỉnh. OEM nhận khóa từ Intel hoặc các nhà phân phối của Intel. Nếu người dùng cuối quyết định nâng cấp lên Intel® VROC sau khi mua nền tảng, họ có thể mua khóa Intel® VROC từ trang web OEM máy chủ cụ thể của họ. Bằng cách này, người dùng cuối có thể nhận được hỗ trợ thích hợp cho Intel® VROC từ nhà cung cấp nền tảng.

Thông tin bổ sung

Nếu không cần chức năng RAID, có thể sử dụng chế độ Pass-Thru . Chức năng này không cần giấy phép (khóa phần cứng) và cung cấp các tính năng và chức năng Intel® Volume Management Device (Intel® VMD) mà không cần RAID.

Tìm hiểu thêm về SKU có sẵn và cấp phép trong SKU và Cấp phép Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC).

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.