ID bài viết: 000088882 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 25/01/2022

Lỗi: Máy tính này không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để cài đặt phần mềm

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cách giải quyết "Máy tính này không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu..." thông báo lỗi trong quá trình cài đặt Intel® Graphics Driver.

Mô tả

Các lỗi dưới đây cho thấy khi cố gắng cài đặt trình điều khiển Đồ® Intel®:

Máy tính này không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để cài đặt phần mềm.

Độ phân giải
Lưu ýTiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng trình điều Intel® Driver & Support Assistant xác định cấu hình hệ thống của bạn và tự động cập nhật hệ thống của bạn với trình điều khiển bạn cần.

Hầu hết các vấn đề với cài đặt trình điều khiển đồ họa có thể được giải quyết bằng cách sử dụng Thuật sĩ Xử lý sự cố cho Trình điều khiển® họa Intel®. Xem bên dưới để biết thêm các tùy chọn xử lý sự cố.

Nếu bạn có trình điều khiển sai:

Để xem bạn cần trình điều khiển đồ họa nào, trước tiên xác định Bộ điều khiển Đồ® Intel® của bạn. Sau đó, tải xuống thủ công trình điều khiển cho bộ điều khiển đồ họa của bạn.

Nếu trình điều khiển và phiên bản Hệ Điều hành không tương thích:

Ví dụ: bạn không thể cài đặt trình điều khiển 64 bit trên Hệ điều hành 32 bit. Trong ví dụ này:

  • Đi đến Bảng Điều khiển > hệ thống và Hệ > mật. Trong mụcHệ thống, loại hệ thống được liệt kê là HĐH 64 bit hoặc 32 bit.

Sau khi xác định chính xác loại hệ thống, cài đặt trình điều khiển đồ họa 64 bit hoặc 32 bit chính xác. Đầu tiên xác định Bộ điều khiển Đồ® Intel® của bạn để kiểm tra trình điều khiển đồ họa mà bạn cần. Sau đó, tải xuống thủ công trình điều khiển cho bộ điều khiển đồ họa của bạn.

Nếu bạn không có Đồ họa® Intel®:

Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống hoặc bo mạch chủ của bạn để biết thông tin về cài đặt BIOS.

Nếu Intel® Driver & Support không thể cập nhật trình điều khiển:

Liên hệ với nhà sản xuất máy tính của bạn để biết trình điều khiển mới nhất cho máy tính của bạn.

Thông tin bổ sung

Thông báo lỗi có thể xuất hiện vì nhiều lý do:

  • Bạn có một thẻ video ở ngoài trong hệ thống của mình. Một số bo mạch chủ vô hiệu hóa chipset đồ họa tích hợp của bộ xử lý khi cài đặt card video ngoài; kiểm tra xem chipset đồ họa Intel® hiển thị trong trình quản lý thiết bị hay không.
  • Bạn có trình điều khiển sai cho Bộ điều khiển Đồ® Intel® của bạn. Xác định Bộ điều khiển Đồ họa Intel® trước tiên trước khi tải xuống thủ công trình điều khiển cho bộ điều khiển đồ họa của bạn.
  • Trình điều khiển và phiên bản Hệ Điều hành không tương thích. Ví dụ: bạn không thể cài đặt trình điều khiển 64 bit trên Hệ điều hành 32 bit.
  • Bạn không có Đồ họa® Intel.
  • Bộ điều Intel® Driver & Support Assistant không thể cập nhật trình điều khiển. Việc cài đặt trình điều khiển Intel® Graphics Driver thiết bị chung thay vì trình điều khiển tùy chỉnh của nhà sản xuất máy tính có thể gây ra sự cố kỹ thuật.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 87 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.