ID bài viết: 000088764 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 09/12/2021

Trình quản lý thiết bị chỉ hiển thị một ổ đĩa được liệt Intel® Optane™+477GBSSD)

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Intel® Optane™ tăng tốc dữ liệu được sử dụng nhiều nhất trên phương tiện NAND riêng biệt. Điều này có thể được hệ điều hành phát hiện và hiển thị theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào trạng thái cấu hình hệ thống.

Mô tả

Chỉ thấy một ổ đĩa (ví dụ: Intel Optane+477GBSSD) được liệt kê trong các ứng dụng hệ thống Windows*, chẳng hạn như Trình quản lý thiết bị trong Ổ đĩa.

Độ phân giải

Không vấn đề gì, khả năng tăng tốc được kích hoạt đúng cách.

Lưu ý
  • Bộ nhớ Intel® Optane™ chuỗi H là một giải pháp lai chứa môi trường bộ nhớ Intel® Optane™ và cả phương tiện Intel® QLC 3D NAND trên cùng một thiết bị M.2. Chúng sẽ xuất hiện dưới dạng một thiết bị khi trình điều khiển Intel® Rapid Storage Technology mềm được cài đặt và bật.
  • Mở một ứng Intel® Optane™ có khả năng sử dụng bộ nhớ hoặc ứng dụng Intel® Memory and Storage Tool xem các thiết bị đa phương tiện riêng lẻ.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.