Intel® Endpoint Management Assistant Configuration tool (Intel® EMA Configuration Tool) Hướng dẫn sử dụng

Tài liệu

Xử lý sự cố

000088614

14/06/2022

Tải xuống công cụ Intel® Endpoint Management Assistant cấu hình mới.

Sau khi tải xuống công cụ:

  1. Mở lời nhắc lệnh với tư cách quản trị viên.
  2. Chuyển sang C:\Program Files (x86)\Intel\EMAConfigTool (mặc định).
  3. Thực hiện EMAConfigTool.exe.

Có các tham số tùy chọn có thể được sử dụng trên dòng lệnh:

--noregistryNgăn chặn việc ghi vào đăng ký. Theo mặc định, dữ liệu được lưu vào đăng ký.
--noconsoleKhông gửi đầu ra đến bảng điều khiển.
-v, --verboseViết tất cả các thuộc Động cơ Quản lý Intel® khả dụng (Intel® ME) có sẵn vào bảng điều khiển. Điều này bao gồm các hashe chứng nhận và hơn thế nữa. Tất cả các thuộc tính có sẵn luôn được viết vào đăng ký hoặc tệp.
--writejsonQuy định đầu ra phải được ghi vào tệp tin json máy tính.
--writexmlQuy định đầu ra phải được ghi vào tệp tin xml máy tính.
--filepathThư mục tùy chọn nơi lưu tệp xml xuất json hành; phải được sử dụng với tùy chọn đầu ra tập tin. Mặc định là thư mục hiện tại. Nếu sử dụng cả hai --writejson --writexml mới, cả hai tệp đầu ra sẽ được viết vào thư mục này.
--filenameTên tệp được chỉ định tùy chọn, phải được sử dụng với tùy chọn đầu ra tệp. Mặc định là [hostname]_System_Summary.xml/json. Nếu sử dụng cả hai --writejson --writexml của bạn, cả hai tệp đầu ra sẽ sử dụng tên tệp này, với phần mở rộng thích hợp (.xml, .json).
Bạn có thể thêm bảng điều khiển giá trị --filename tham số này để gửi đầu ra định dạng JSON trực tiếp đến bảng điều khiển. --filename console
--delaystartĐộ trễ tùy chọn tính bằng giây trước khi hệ thống được phân tích. Mặc định là 0 giây. Phạm vi hợp lệ [0.600] giây.
--delaytermĐộ trễ tùy chọn tính bằng giây sau khi hệ thống được phân tích trước khi quá trình chấm dứt. Chỉ được áp dụng khi ghi kết quả khám phá vào bảng điều khiển. Mặc định là 5 giây. Phạm vi hợp lệ [0.600] giây.
--helpHiển thị văn bản trợ giúp.

Việc xác định xem hệ thống có khả Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) hay không là một trong những kết quả được cung cấp khi chạy công cụ.

Hướng dẫn sử dụng Công cụ cấu hình Intel® Endpoint Management Assistant nhân (Intel® EMA Configuration Tool) (PDF) PDF icon
Công cụ cấu hình Intel® Endpoint Management Assistant (Intel® EMA Configuration Tool) là một công cụ dòng lệnh để khám phá và đưa thông tin hệ thống về hệ thống cục bộ đang chạy.

Dung lượng: 250 KB
Ngày: Tháng 7 năm 2022

Lưu ý: Các tệp PDF yêu cầu Trình đọc Adobe Acrobat*