ID bài viết: 000088540 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 14/01/2022

Sự kiện Mã sửa lỗi không thể sửa được hoặc Không thể sửa được (ECC) cho Mô-đun Bộ nhớ với Bo mạch Máy chủ Intel®

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước khắc phục sự cố các lỗi có thể sửa chữa hoặc không thể sửa được ECC

Mô tả

Lỗi dưới đây xảy ra trên một máy Intel® Server Board:

EventID:0270  Time:Sun Nov 14 20:57:18 2021  Controller:SMI Handler  SensorType: Memory  SensorName:ADDDC Error  Description: CPU: 2, DIMM: A1 DIMM Rank: 2. - Correctable ECC / other correctable memory error - Asserted
EventID:0271  Time:Sun Nov 14 20:57:18 2021  Controller:SMI Handler  SensorType:Memory  SensorName:Mmry ECC Sensor  Description: CPU: 2, DIMM: A1 DIMM Rank: 2. - Correctable ECC / other correctable memory error - Asserted

Độ phân giải
  1. Cài đặt lại bộ nhớ bị ảnh hưởng được cài đặt và kiểm tra xem lỗi vẫn xảy ra hay không.
  2. Nếu lỗi vẫn xảy ra, hãy hoán đổi bộ nhớ với bộ nhớ đã cài đặt khác và kiểm tra xem lỗi sẽ vẫn ở trên Intel® Server Board thực hiện theo cùng một bộ nhớ hay không.
  3. Cung cấp nhật ký Thông tin Hệ thống (SysInfo) và sau đó gửi đến Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của Intel để tiếp tục điều tra.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.