ID bài viết: 000088062 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 08/02/2022

Làm cách nào để đặt Ngăn xếp và Đống trong Tệp cấu hình Bộ nhớ phân bổ Đủ bộ nhớ cho bộ nhớ bộ nhớ?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Sử dụng công cụ "sgx_emmt" để xác định lượng ngăn xếp và bộ nhớ đống để phân bổ cho một bộ vi phân bộ trong tệp cấu hình bộ nhớ.

Mô tả
  • Trong tệp cấu hình enclave, chỉ định StackMaxSizeHeapMaxSize đến 32 GB mỗi bộ nhớ để đảm bảo đủ bộ nhớ được phân bổ cho bộ nhớ phân bổ cho bộ nhớ phân bổ.
  • Không thể biên dịch vì bộ nhớ yêu cầu quá lớn.
Độ phân giải

Tham khảo phần Enclave Memory Measurement Tool trong SGX Developer Reference for Linux* (có sẵn trong Intel® SGX Linux Latest Docs) để biết chi tiết về việc sử dụng sgx_emmt để đo mức sử dụng thực tế của bộ nhớ được bảo vệ bởi bộ nhớ phân bộ trong thời gian chạy.

Hiện tại, công cụ đo bộ nhớ bộ nhớ phân tích cung cấp các chức năng sau:

  1. Nhận được stack peak giá trị sử dụng của bộ nhớ.
  2. Nhận được giá trị sử dụng cao nhất heap cho bộ nhớ.
  3. Nhận giá trị sử dụng bộ nhớ dự trữ cao nhất cho bộ nhớ bộ nhớ.

Công cụ báo cáo kích thước của việc sử dụng bộ nhớ trong KB. Sau khi bạn nhận được thông tin sử dụng bộ nhớ chính xác cho bộ nhớ của mình, hãy chỉnh sửa tệp cấu hình bộ nhớ dựa trên thông tin này để sử dụng đầy đủ bộ nhớ được bảo vệ.

Thông tin bổ sung

Nếu StackMaxSizeHeapMaxSize trong tệp cấu hình bộ nhớ có nhiều hơn bộ nhớ khả dụng trong hệ thống, lỗi bộ nhớ biên dịch hoặc thời gian chạy có thể xảy ra.

Tài liệu tham khảo nhà phát triển SGX mới nhất của Linux đã được công Intel® SGX Linux mới nhất

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.