ID bài viết: 000088000 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 03/06/2022

Bộ nhớ Intel® Optane™ được sử dụng từ Bộ điều hợp ngoài không?

Môi Trường

Windows 11, 64-bit*, Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Yêu cầu Intel® Optane™ được kết nối trực tiếp với cổng M.2 tương thích trên bo mạch chủ

Mô tả

Bo mạch chủ không có cổng M.2, và không có thông tin về khả năng sử dụng bộ nhớ Intel Optane theo một cách khác, chẳng hạn như sử dụng bộ điều hợp, đóng khung hoặc thẻ bộ điều hợp PCIe*.

Độ phân giải

Bo mạch chủ yêu cầu cổng M.2 PCIe NVMe* tương thích để sử dụng bộ Intel® Optane™ mềm. Việc xác nhận với nhà sản xuất hệ thống cũng quan trọng nếu hệ thống có sẵn Intel Optane Nhớ hay không.

Nếu không có cổng M.2 nhưng nhà sản xuất hệ thống xác nhận bo mạch chủ Intel Optane Sẵn sàng cho Bộ nhớ, họ phải cung cấp các phương tiện để cấu hình thành công khả năng tăng tốc hệ thống bằng cách sử dụng bộ Intel® Optane™ mềm.

Thông tin bổ sung

Việc sử dụng bộ điều hợp bên ngoài, vỏ máy hoặc thẻ điều khiển không được hỗ trợ cũng như không được xác thực. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo Bộ điều hợp và Vỏ máy USB/PCIe* cho Ổ cứng thể rắn Intel®.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.