ID bài viết: 000087644 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 19/05/2022

Làm thế nào để giải quyết Mã lỗi 31 cho Đồ họa Intel®?

Môi Trường

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để giải quyết Mã lỗi 31 trên Trình quản lý thiết bị cho Bộ điều hợp Hiển thị Đồ họa Intel.

Mô tả

Trong Trình quản lý thiết bị, mục Đồ họa Intel® được liệt kê Là Bộ điều hợp hiển thị không phù hợp sẽ hiển thị một tiếng nổ màu vàng.
Nhấp đúp vào bộ điều khiển đồ họa Intel cho thấy các lỗi sau đây trong trạng thái Thiết bị: Thiết bị này không hoạt động đúng vì Windows không thể tải các trình điều khiển cần thiết cho thiết bị này. (Mã 31).

Device Manager

Intel UHD Graphics Properties

Độ phân giải

Microsoft* khuyên bạn nên cài đặt lại Trình điều khiển đồ họa của mình để giải quyết lỗi Mã 31, theo bài viết này: Mã lỗi trong Trình quản lý thiết bị trong Windows. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện cài đặt sạch các trình điều khiển đồ họa mới nhất do nhà sản xuất hệ thống cung cấp vì các trình điều khiển này được tùy chỉnh. Thực hiện theo các bước sau:

  1. Kiểm tra Các bản cập nhật Windows*:
    1. Nhấp vào nút Bắt đầu.
    2. Nhấp vào trường tìm kiếm và thực hiện tìm kiếm "Cập nhật Windows". Chọn tùy chọn đó.
    3. Chọn Kiểm tra bản cập nhật và đảm bảo bạn có phiên bản Windows* mới nhất.
  2. Thực hiện Cài đặt sạch Trình điều khiển Đồ họa Intel® trong Windows®Liên hệ với nhà sản xuất máy tính (OEM) để cập nhật trình điều khiển mới nhất.

Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, hãy lặp lại quy trình Cài đặt sạch bằng trình điều khiển đồ họa chung Intel® mới nhất có sẵn trên Trung tâm Tải xuống.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.