ID bài viết: 000059907 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 22/09/2022

Tính năng nhanh của trò chơi trong trung tâm thông Intel® Killer™ game là gì?

Môi Trường

Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin về mục đích của tính năng Game Fast để chơi game.

Mô tả

Tìm thông tin về tính năng Trò chơi nhanh trong trung tâm Intel® Killer™ hành động.

Đồng thời không thể tìm ra lý do tại sao tính năng Game Fast không được tự động kích hoạt trong khi chơi các trò chơi đơn người chơi.

Độ phân giải

Tính năng Game Fast đặt ra ưu tiên để các ứng dụng quan trọng về tốc độ của bạn có được quyền truy cập đầu tiên vào băng thông của bạn. Ở Intel® Killer™ Intelligence Center, tính năng Game Fast cũng có thể được kích hoạt cho các trò chơi ngoại tuyến, tuy nhiên nó chủ yếu tập trung vào việc cải thiện chơi trực tuyến. Nếu không có nó, mọi ứng dụng sử dụng kết nối Internet của bạn sẽ được xử lý như nhau, có thể gây ra tốc độ chậm hơn đáng kể.

Ví dụ: giả sử bạn đang chơi trò chơi chuyên sâu về dữ liệu, đồng thời phát trực tuyến video YouTube và tải xuống một tệp lớn, không có Intel® Killer Control Center mà trò chơi của bạn có thể gặp vấn đề khi chia sẻ băng thông như nhau.

Với Intel® Killer Control Center, trò chơi sẽ được cung cấp tất cả băng thông cần thiết, trong khi video bị chậm (điều đó có nghĩa là nó có thể sẽ đệm nhiều hơn một chút để bắt đầu và sau đó hoạt động chính xác) và bản tải xuống của bạn là mức ưu tiên thấp nhất.

Nếu bạn đang xem video phát trực tuyến nhưng không chơi game, ưu tiên cho video phát trực tuyến đó, điều này sẽ giúp phát lại mượt mà hơn đáng kể và ít đệm hơn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.