ID bài viết: 000059372 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 07/07/2023

Tư vấn cập nhật BIOS cho Intel® Adaptive Boost Technology xử lý Intel® Core™ xử lý I9-11900K/KF

Môi Trường

Áp dụng cho bộ xử lý i9-11900K và i9-11900KF

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cách bật Intel® Adaptive Boost Technology (Intel® ABT) trên Intel® Core™ xử lý I9-11900K/KF.

Mô tả

Các sản phẩm Intel® Adaptive Boost Technology (Intel® ABT) là gì? CPU nào hỗ trợ tính năng này? Làm cách nào để kích hoạt nó?

Độ phân giải

Intel® Adaptive Boost Technology (Intel® ABT) là tính năng mới với bộ xử lý Intel® Core™ i9-11900K và i9-11900KF thế hệ thứ 11 giúp cải thiện hiệu suất chơi game bằng cách cho phép tần số turbo đa lõi cao hơn một cách cơ hội. Intel® ABT hoạt động trong phạm vi thông số kỹ thuật điện năng và nhiệt độ hệ thống khi dòng điện, nguồn điện và khoảng không nhiệt tồn tại.

Intel® ABT có sẵn trên tất cả các bộ xử lý i9-11900K và i9-11900KF. Tuy nhiên, việc kích hoạt tính năng này yêu Intel® ABT BIOS sẵn sàng hoạt động. Tư vấn này là để thông báo cho bạn rằng các bản cập Intel® ABT BIOS sẵn sàng sẵn có từ các nhà sản xuất bo mạch chủ. Tham khảo các liên kết bên dưới hoặc liên hệ với nhà sản xuất bo mạch chủ của bạn để biết chi tiết về tính khả dụng.

Thông tin bổ sung

Tính khả dụng của BIOS

Intel® Adaptive Boost Technology SẴN SÀNG BIOS đã có sẵn từ các nhà sản xuất bo mạch chủ này.

Asrock
ASUS
Ngôi sao sinh học
EVGA
Gigabyte
MSI
NZXT

Tuyên bố miễn trừ bổ sung

Danh sách này không bao gồm tất cả các nhà sản xuất bo mạch chủ. Nếu bạn không thấy nhà sản xuất bo mạch chủ của mình được liệt kê ở đây, hãy liên hệ trực tiếp với họ.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ hỗ trợ khách hàng của Intel.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.