ID bài viết: 000059296 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 17/08/2021

Tùy chọn hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm Intel® Killer™ Không dây và Intel® Killer™ Ethernet đã ngừng sản xuất

Môi Trường

Killer Wireless-AC 1435 Killer Wireless-AC 1525 Killer Wireless-AC 1535 Killer E2200 Killer E2400 Killer E2500

windows1064bit

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Mô tả các tùy chọn khách hàng đối với Các sản phẩm Intel® Killer™ Wireless và Intel® Killer™ Ethernet đã bị ngừng sản xuất.

Mô tả

Các sản phẩm Ethernet Intel® Killer™ Wireless và Intel® Killer™ sau đã bị ngừng sản xuất. Xác định bộ điều hợp không dây củabạn, sau đó kiểm tra xem bộ điều hợp của bạn có được liệt kê trong bảng dưới đây không.

  • Killer Wireless-AC 1435
  • Killer Wireless-AC 1525
  • Killer Wireless-AC 1535
  • Killer E2200
  • Killer E2400
  • Killer E2500

 

Các tùy chọn hỗ trợ sẵn có cho các sản phẩm không tiếp tục bao gồm:

Độ phân giải

Intel® Killer Performance Suite bao gồm các trình điều khiển không hỗ trợ các sản phẩm Intel® Killer™ Wireless và Ethernet kế thừa từ danh sách trên. Nhưng phần mềm Killer Networking, cũng có trong Intel® Killer Performance Suite, có thể được cài đặt trên các hệ thống với các sản phẩm Intel® Killer™ Wireless và Ethernet kế thừa. Để cài đặt, hãy tham khảo Cài đặt hoặc Cập nhật Intel® Killer™ Control Center.

Để cập nhật Trình điều khiển WiFi và Ethernet và hướng dẫn khắc phục sự cố cho các sản phẩm trên, hãy tham khảo trang web của nhà sản xuất máy tính vì Intel không phát triển, lưu trữ hoặc cung cấp các trình điều khiển này.

Thông tin bổ sung
Lưu ýKhông trộn Killer E2500 (bộ điều hợp Killer Ethernet đã ngừng sản xuất) với Intel® Killer™ Ethernet E2500v2 (bộ điều hợp Killer Ethernet hoạt động). Có sự khác biệt về phần cứng giữa hai bộ điều hợp này. Intel® Killer Performance Suite chỉ bao gồm trình điều khiển cho Intel® Killer™ Ethernet E2500v2 đang hoạt động

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.