ID bài viết: 000059067 Loại nội dung: Khả năng kết nối Lần duyệt cuối: 13/05/2022

Intel® Ethernet Connection I219-V Ngắt kết nối không liên tục khỏi Internet

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước khắc phục sự cố ngắt kết nối trên I219-V.

Mô tả

Intel® Ethernet Connection I219-V bị ngắt kết nối sau vài phút hoặc lâu hơn từ Internet.

Độ phân giải

Thực hiện theo các bước dưới đây để khắc phục sự cố:

  1. Sử dụng cáp Mạng cục bộ (LAN) đang hoạt động đã biết.
  2. Cập nhật trình điều khiển lên phiên bản mới nhất.
  3. Đảm bảo cài đặt Tốc độ & Song công trên thuộc tính tab Nâng cao của trình điều khiển Intel® Ethernet Controller đặt thành Tự động đàm phán. Liên kết buộc có thể dẫn đến sự không phù hợp về tốc độ song công. Điều này là phổ biến khi một thiết bị được đặt thành bắt buộc và đối tác liên kết của nó được đặt là Auto-Controllere.
  4. Kiểm tra kết nối bằng không dây để tách biệt hơn nữa vấn đề.
  5. Tắt Cho phép máy tính tắt thiết bị này để tiết kiệm điện năng trên thuộc tính nâng cao của thiết bị Intel® Ethernet Controller.
  6. Đảm bảo rằng Hệ thống Đầu vào/Đầu ra Cơ bản (BIOS) được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Để biết chi tiết cụ thể về bản cập nhật BIOS, hãy liên hệ với Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM).
  7. Kiểm tra xem sự cố có tiếp tục xảy ra trong khi tắt tường lửa chống vi chương trình hay không. Nếu nó khắc phục sự cố, điều này có thể liên quan đến phần mềm chống vi rút đang gặp sự cố với trình điều khiển mới nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà sản xuất phần mềm chống dịch để được hỗ trợ thêm.
  8. Kiểm tra kết nối trên một bộ định tuyến khác hoặc một cổng khác từ bộ định tuyến.
  9. Nếu sự cố vẫn xảy ra, hãy liên hệ với nhà sản xuất bo mạch chủ của bạn để được hỗ trợ thêm khi bộ điều khiển được nhúng vào hệ thống Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM).

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.