ID bài viết: 000058758 Loại nội dung: Bảo trì & Hiệu năng Lần duyệt cuối: 12/07/2021

Mất gói trên Intel® Ethernet Controller I225-V sau khi Windows* Tự động cập nhật Trình điều khiển lên Phiên bản 1.0.2.6

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước khắc phục sự cố mất gói và liên hệ với nhà sản xuất để được hỗ trợ thêm

Mô tả
  • Sau khi Windows* tự động cài đặt bản cập nhật trình điều khiển Intel® Ethernet Controller I225-V, hệ thống đã bị mất gói lớn.
  • Có một sự ngắt kết nối Ethernet ngẫu nhiên tại các cuộc họp dành cho Microsoft Team*, slack, trong các trò chơi và với trình duyệt Internet.
Độ phân giải
  • Thực hiện theo các bước về Các vấn đề mạng Intel® Ethernet Controller I225-V.
  • Trình điều khiển LAN 1.0.2.6 trong Cập nhật Windows đã được thu hồi. Người dùng cuối sẽ không nhận được thông báo cập nhật Windows (trình điều khiển LAN 1.0.2.6) kể từ bây giờ và có thể tiếp tục sử dụng trình điều khiển trình điều khiển trình quản lý thiết bị gốc (OEM) làm giải pháp cuối cùng. Liên hệ với Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) để được hỗ trợ thêm vì họ đã thay đổi các tính năng, kết hợp các tùy chỉnh hoặc thực hiện các thay đổi khác đối với phần mềm hoặc gói phần mềm mà họ cung cấp. Để tránh gặp phải khả năng không tương thích về cài đặt trên hệ thống OEM, Intel khuyến nghị bạn nên kiểm tra với OEM và sử dụng phần mềm được cung cấp thông qua nhà sản xuất hệ thống.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.