ID bài viết: 000058667 Loại nội dung: Bảo trì & Hiệu năng Lần duyệt cuối: 13/07/2022

Intel® Ethernet Connection I219-V Không thể đạt tốc độ Gigabit

Môi Trường

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước khắc phục sự cố để có thể đạt được tốc độ gigabit cho Intel® Ethernet Connection I219-V

Mô tả

Intel® Ethernet Connection I219-V có thể đạt hơn 900Mbps trong Chế độ an toàn. Tuy nhiên, speedtest.net hiển thị dưới 500Mbps khi Windows* đang chạy ở chế độ bình thường.

Độ phân giải
  • Kiểm tra kỹ xem tốc độ kết nối được thiết lập trong các cài đặt có thể đạt đến 1Gbps hay không. Để xác nhận điều này, hãy vào Cài đặt Mạng và Internet. Xem Thuộc tính Mạng của bạn và cuộn xuống tốc độ Liên kết (Nhận/Truyền).
  • Hãy đảm bảo rằng Model/Access-point/Switch hoặc thiết bị ở phía bên kia đi kèm với sự hỗ trợ đầy đủ của Gigabit.
  • Kiểm tra tốc độ trên một hệ thống khác để đảm bảo rằng nó không phải là vấn đề liên quan đến cáp, hệ điều hành, Internet và phần cứng.
  • Cập nhật trình điều khiển lên phiên bản mới nhất. Nếu Intel® Ethernet Controller được nhúng trên hệ thống Của Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) thì tốt nhất bạn nên kiểm tra với nhà sản xuất vì trình điều khiển phần mềm được liên kết từ trang Intel là các phiên bản chung và có thể được sử dụng cho các mục đích chung. Để tránh gặp phải bất kỳ khả năng không tương thích cài đặt nào trên hệ thống OEM, Intel khuyên bạn nên kiểm tra với OEM và sử dụng phần mềm được cung cấp thông qua nhà sản xuất hệ thống.
  • Đảm bảo cài đặt Tốc độ & Song công trên thuộc tính tab Nâng cao của trình điều khiển Intel Ethernet Controller đặt thành Tự động đàm phán.
  • Giảm giá trị hoặc tắt điều chỉnh ngắt vì đây là cách tốt nhất để xử lý nhiều gói tin nhỏ để trình điều khiển phản hồi nhanh hơn với các gói đến và đi.
  • Tắt các tính năng I219-V khác như giảm tải, Ethernet tiết kiệm năng lượng và kiểm soát luồng.
  • Nếu hệ thống đi kèm với TurboLAN Cfos, hãy tắt dịch vụ có tên cFosSpeed System Service. Đóng chương trình không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào vì dịch vụ đó cứ chạy ở chế độ nền.
  • Chạy netsh int tcp set global autotuninglevel=normal on command prompt để kiểm tra xem sự cố có liên quan đến Windows Auto Tuning hay không

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.