ID bài viết: 000058654 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 04/05/2022

Sự khác biệt giữa một bộ xử lý đã mở khóa và bị khóa là gì?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích khả năng của bộ xử lý không khóa so với bộ xử lý bị khóa.

Mô tả

Không thể tìm thấy sự khác biệt giữa bộ xử lý không khóa và khóa.

Độ phân giải

Bộ xử lý không khóa là các bộ xử lý được mở khóa để điều chỉnh tùy chỉnh cài đặt bộ xử lý. Nếu bộ xử lý được mở khóa, bạn có thể điều chỉnh điện năng, điện áp, lõi, cài đặt bộ nhớ và các giá trị hệ thống quan trọng khác để tăng hiệu năng. Nó giúp tăng tốc các thành phần của bạn —và trò chơi của bạn. Nó cũng có thể giúp với các tác vụ chuyên sâu cho bộ xử lý như kết xuất hình ảnh và chuyển mã. Ví dụ: i9-12900K, và i7-11700KF. Tham khảo Bộ xử lý ép Intel® Core™ máy.

Đối với các bộ xử lý đã khóa, không thể điều chỉnh cài đặt bộ xử lý.

Thông tin bổ sung

Để xem liệu bộ xử lý có được mở khóa không, hãy kiểm tra hậu tố theo số hiệu SKU của bộ xử lý. Hậu tố K và X đề cập đến bộ xử lý không khóa.

Để biết thêm chi tiết, hãy kiểm tra Tên và Số bộ xử lý Intel®.

Tuyên bố miễn trừ bổ sung

Thay đổi tần số xung xung hoặc điện áp có thể làm vô hiệu hóa bất kỳ bảo hành sản phẩm nào và làm giảm độ ổn định, bảo mật, hiệu suất và tuổi thọ của bộ xử lý và các thành phần khác. Kiểm tra với các nhà sản xuất hệ thống và linh kiện để biết thêm chi tiết.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.