ID bài viết: 000057629 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 27/06/2022

Bộ xử Đồ họa UHD Intel® 620 có hỗ trợ độ phân giải QHD không?

Môi Trường

Đồ họa UHD Intel® 620

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Đồ họa UHD Intel 630 khả năng sử dụng Quad High Definition (QHD).

Mô tả

Bạn có thể Đồ họa UHD Intel 620 có thể chạy độ phân giải QHD (Quad High Definition) bằng cách sử dụng cáp USB-C đến DP trên máy tính xách tay có cổng USB 3.1 Type C không?

Độ phân giải

Trình điều khiển đồ họa và đơn vị xử lý đồ họa (GPU) có thể hiển thị độ phân giải 4096x2304@60Hz 4K qua DisplayPort™ (DP) 1.2 hoặc HDMI® 2.0. Khi băng thông và cấu hình hệ thống cho phép, GPU sẽ hiển thị bất kỳ độ phân giải nào bằng hoặc thấp hơn Độ phân giải tối đa được bộ xử lý hỗ trợ (thường là 4096x2304@60Hz) cũng được màn hình hỗ trợ, ví dụ: UHD, QHD, 2K, FHD, v.v..

Nếu bạn quan tâm đến việc biết liệu màn hình của bạn có khả năng hoạt động dưới bất kỳ sự kết hợp cụ thể nào khác của độ phân giải + tốc độ làm mới + độ sâu màu (ví dụ: 2560x1440@60Hz8bpp) hay còn được gọi là "Chế độ được hỗ trợ hoặc Chế độ video", hãy kiểm tra tài liệu kỹ thuật hoặc hướng dẫn sử dụng cho màn hình của bạn hoặc liên hệ với nhà sản xuất để biết thông tin này.

Kiểm tra liên kết này để xác định Độ phân giải được hỗ trợ tối đa Công Nghệ Ðồ Họa Intel®.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.