ID bài viết: 000057545 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 21/07/2021

Tại sao một số bộ xử lý Intel® ngừng sản xuất?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Lý do khiến Bộ xử lý Intel® cùng thế hệ và cùng ngày ra mắt được đặt ở trạng thái khác nhau

Mô tả

Những lý do đằng sau quyết định của Intel về việc đặt bộ xử lý Intel® ở trạng thái Đã ngừng sản xuất trong trang thông số kỹ thuật sản phẩm (ARK) là gì?

Tại sao các bộ xử lý có cùng thế hệ và cùng ngày ra mắt được đặt ở trạng thái khác nhau?

Độ phân giải

Các sản phẩm cuối cùng đã kết thúc vòng đời vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm các công nghệ mới và tốt hơn đang trở thành có sẵn, thay đổi thị trường hoặc nguồn cho các bộ phận và công nghệ không khả dụng. Đây là một phần trong vòng đời của bất kỳ sản phẩm công nghệ nào.

Để biết thêm thông tin về những thay đổi mới nhất về bất kỳ trạng thái bộ xử lý nào, bạn có thể truy cập trang thông số kỹ thuật sản phẩm (ARK) và nhập số hiệu bộ xử lý của mình vào ô Tìm kiếm thông số kỹ thuật ở phía trên bên phải. Thông tin về trạng thái sản phẩm sẽ nằm trong mục Đặt hàng và Tuân thủ trong phần thông tin PCN/MDDS.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 85 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.