Làm thế nào để duy trì nhiều phiên bản của bộ công cụ OpenVINO™ Intel® Distribution trên cùng một hệ thống

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000057517

14/09/2020

Các lệnh cài đặt cho Intel® Distribution bộ công cụ OpenVINO™ cho phép nhiều phiên bản của bộ công cụ hợp tác cùng tồn tại trên cùng một hệ thống. Quá trình để đảm bảo rằng tất cả các tập tin bộ công cụ vẫn còn sau khi nâng cấp một chút khác nhau giữa Windows * và Linux *.

 

Thư mục gốc của openvino

Intel® Distribution kịch bản cài đặt bộ công cụ OpenVINO™ tạo ra một thư mục gốc OpenVINO tên với phiên bản đang được cài đặt. Một liên kết biểu tượng trỏ đến thư mục gốc OpenVINO đã cài đặt gần đây nhất.

  • Windows: C:\Program Files (x86) \IntelSWTools\openvino trỏ đến C:\Program Files (x86) \IntelSWTools\ openvino_2020.4.287
  • Linux:/Opt/Intel/openvino trỏ đến/Opt/Intel/openvino_2020.4.287

Khi bạn cài đặt phiên bản mới của bộ công cụ OpenVINO™ Intel® Distribution, trình cài đặt sẽ tạo một thư mục có tên với số phiên bản mới và cập nhật liên kết biểu tượng để trỏ đến thư mục mới được tạo. Thư mục cài đặt trước vẫn còn trên hệ thống của bạn và không bị ảnh hưởng.

 

Nếu bạn muốn sử dụng một phiên bản khác của OpenVINO mà bạn đã cài đặt trước đây trên hệ thống của bạn, hãy cập nhật liên kết biểu tượng để trỏ đến thư mục gốc OpenVINO, có chứa phiên bản OpenVINO mà bạn muốn sử dụng.

 

Bản demo, mẫu và mô hình tải về OpenVINO

Cài đặt Intel® Distribution của bộ công cụ OpenVINO™ cung cấp các bản trình diễn và mẫu giúp bạn xác minh cài đặt và chứng minh cách sử dụng công cụ suy luận trong ứng dụng của bạn. Khi bạn xây dựng các bản trình diễn và mẫu trong quá trình cài đặt, thư mục Build sẽ không được tạo ra trong thư mục gốc OpenVINO. Các thư mục chứa các bản dựng demo, bản dựng mẫu và các mô hình tải xuống khác nhau trong Windows và Linux.

 

Nếu bạn muốn duy trì những thư mục này khi bạn nâng cấp Intel® Distribution bộ công cụ OpenVINO™, bạn sẽ phải đổi tên hoặc di chuyển các thư mục này trước khi cài đặt phiên bản bộ công cụ mới.

  • Windows: C:\Users\ < tên người dùng > \Documents\Intel\OpenVINO

Đơn giản chỉ cần đổi tên thư mục. Ví dụ, đổi tên C:\Users\ < tên người dùng > \Documents\Intel\OpenVINO như C:\Users\ < tên người dùng > \Documents\Intel\ OpenVINO_2020.3.

  • Linux: $HOME/inference_engine *, $HOME/openvino_models, $HOME/omz_demos_build, trong đó $HOME là thư mục chính của người dùng.

Để tóm tắt, nếu bạn muốn duy trì nhiều phiên bản của bộ công cụ OpenVINO™ của Intel® Distribution trên cùng một hệ thống:

  1. Điểm liên kết biểu tượng OpenVINO vào thư mục gốc OpenVINO mong muốn.
  2. Tái định vị hoặc đổi tên thư mục cho các bản demo, mẫu dựng và các mô hình đã tải xuống.