ID bài viết: 000056871 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 18/04/2022

Tốc độ khung đồ họa đang bị giới hạn bởi màn hình chính

Môi Trường

Usb Type-C sang DP Adapt Phiên bản tệp trình điều khiển: 27.20.0100.8190 Đồ họa UHD Intel® 620

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

UHD 620 đặt tốc độ khung hình (60 FPS) cho màn hình phụ (màn hình ngoài có 144 Hz) phù hợp với tốc độ làm mới màn hình chính (màn hình tích hợp máy tính xách tay có 60 Hz).

Mô tả

Khi màn hình ngoài không được đặt làm màn hình chính, kết quả kiểm tra sẽ cho biết tốc độ làm mới 60 Hz và 60 FPS. Mặc dù không hiển thị trong các ảnh chụp, chất lượng hình ảnh của các đối tượng di chuyển là đáng kể.

UHD 620 đặt tốc độ khung hình cho màn hình phụ phù hợp với tốc độ làm mới hiển thị chính (ví dụ: nếu một máy tính xách tay tích hợp màn hình có 60 Hz, màn hình có thể đặt màn hình ngoài với tốc độ làm mới 144 Hz thành 60 Hz).

Hơn nữa, do đồng bộ hóa trình duyệt web VSYNC, màn hình bên ngoài bị giới hạn ở tốc độ làm mới của màn hình chính.

 

Độ phân giải

Với trình điều khiển và Intel® Graphics Command Center điều khiển Vsync được chuyển sang Hệ điều hành. Theo mặc định, Hệ điều hành sẽ làm cho Vsync đồng bộ hóa từng ứng dụng với màn hình nó bắt đầu trên đầu tiên (lúc khởi chạy đầu tiên, chúng thường hiển thị trên màn hình chính).

Các ứng dụng nên được đặt để các ứng dụng bắt đầu trên màn hình phụ (thông số kỹ thuật cao hơn) và mục tiêu tỷ lệ khung hình dự kiến phù hợp với tốc độ làm mới của màn hình theo Vsync. Thường thì thời gian di chuyển ứng dụng sang màn hình 2 và đóng nó trong khi trên màn hình này sẽ khiến nó bắt đầu mặc định về phía hiển thị mong muốn (trên thực thi thứ 2, ứng dụng nên bắt đầu trên màn hình mà nó đã đóng trước đó.)

Một lựa chọn thay thế là kiểm tra với Bảng điều khiển Đồ họa Intel, thay vì để Vsync được hệ điều hành kiểm soát, cho phép người dùng xác định hành vi Vsync.
Để làm điều này, hãy vào Cài đặt toàn cầu > 3D > bật 'Chế độ tối ưu ứng dụng'. Và cũng theo cài đặt Ứng dụng 3D - > -> chọn 'Cài đặt Trình điều khiển người dùng' để trình điều khiển sẽ đồng bộ hóa hiển thị hình ảnh với tốc độ làm mới màn hình.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 91 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.