ID bài viết: 000056751 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 26/07/2023

Sử dụng bộ xử lý cao do tăng tốc bộ nhớ Intel® Optane™

Môi Trường

Windows 11, 64-bit*, Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để giải quyết các vấn đề về hiệu suất và nhiệt độ được quan sát thấy trong một số hệ thống cho phép tăng tốc với bộ nhớ Intel® Optane™.

Mô tả

Việc sử dụng bộ xử lý cao đã được quan sát thấy trong các hệ thống nơi bộ nhớ Intel® Optane™ được bật. Tỷ lệ phần trăm có thể thay đổi tùy thuộc vào hệ thống và nhiệt độ cao đã được báo cáo.

Độ phân giải

Hiện tượng này dường như liên quan đến trình điều khiển không khớp như được mô tả trong Intel® RST trình điều khiển và Intel® Optane™ phiên bản ứng dụng có khả năng bộ nhớ không khớp sau khi cập nhật.

Các bước sau đây có thể được sử dụng để cập nhật trình điều khiển lên phiên bản chung mới nhất do Intel cung cấp:

Trước khi bắt đầu với quá trình này
  • Sao lưu tất cả dữ liệu trước khi tiếp tục. Mặc dù cập nhật trình điều khiển Intel® RST và bật / tắt Intel® Optane™ tăng tốc hệ thống bộ nhớ là một quá trình đơn giản, sao lưu dữ liệu trước khi bắt đầu luôn được khuyến nghị trong trường hợp có vấn đề xảy ra trong quá trình này.
  • Các hướng dẫn được liệt kê dưới đây giả định tăng tốc hệ thống với bộ nhớ Intel® Optane™ được bật.
  • Nếu mô-đun bộ nhớ Intel® Optane™ của bạn được cài đặt sẵn, bạn nên kiểm tra trước với nhà cung cấp hệ thống để biết hướng dẫn cụ thể để cập nhật trình điều khiển Intel® RST.
  1. Vô hiệu hóa khả năng tăng tốc bộ nhớ Intel® Optane™ bằng cách làm theo hướng dẫn trong Cách tắt tính năng tăng tốc hệ thống với bộ nhớ Intel® Optane™. Hãy nhớ sao lưu dữ liệu của bạn trước khi tắt tính năng tăng tốc bộ nhớ Intel® Optane™.
  2. Gỡ cài đặt mọi ứng dụng bộ nhớ Intel® Optane™ và khởi động lại hệ thống.
  3. Cài đặt trình điều khiển Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST) mới nhất cho nền tảng của bạn bằng cách làm theo các bước dưới đây. Tham khảo Trình điều khiển Intel® Rapid Storage Technology nào được hỗ trợ trên Nền tảng của tôi? để biết phiên bản cụ thể để sử dụng cho nền tảng của bạn.
    1. Tải xuống tệp SetupRST.execài đặt trình điều khiển. Nó có thể chỉ ra rằng trình điều khiển này sẽ thay thế trình điều khiển hiện có bằng một phiên bản khác.
    2. Khởi động lại hệ thống.
  4. Cài đặt ứng dụng Quản lý Bộ nhớ và Lưu trữ Intel® Optane™ và khởi động lại hệ thống.
  5. Khởi chạy ứng dụng Quản lý Bộ nhớ và Lưu trữ Intel® Optane™ và bật lại tính năng tăng tốc bộ nhớ Intel® Optane™.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.