ID bài viết: 000056562 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 08/09/2022

Không thể bắt đầu Intel® XTU do một ứng dụng điều chỉnh hiệu suất khác đang chạy

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để giải quyết lỗi Intel® Extreme Tuning Utility (Intel® XTU) không khởi chạy

Mô tả

Khi cố gắng mở trình điều Intel® Extreme Tuning Utility (Intel® XTU), hệ thống sẽ hiển thị lỗi:

Không thể khởi động Intel® Extreme Tuning Utility. Nếu có một ứng dụng điều chỉnh hiệu suất khác đang chạy, bạn phải đóng nó trước khi thử khởi động ứng dụng này.

Độ phân giải

Lỗi này có thể xảy ra vì một vài lý do:

  • Đôi khi Intel® XTU điều khiển hoặc dịch vụ của bạn có thể không được chuyển giao chính xác khi nâng cấp hệ điều hành từ Windows® 10 lên Windows 11*. Điều này có thể Intel® XTU khởi chạy hoặc khởi động.
  • Khi người dùng đã cố gắng cài đặt ứng dụng Intel® XTU trên trình cài đặt hiện có mà không cần gỡ cài đặt đúng cách bản cài đặt trước đó. Lưu ý rằng một số hệ thống OEM có thể Intel® XTU đặt sẵn.

Thực hiện theo các bước dưới đây để giải quyết vấn đề:

  1. Gỡ cài đặt phiên Intel XTU hành.
  2. Vào trình quản lý thiết bị và xóa tất cả các phiên bản trình điều khiển thành phần XTU trong trình quản lý thiết bị trong các thành phần phần mềm. Tham khảo Cách gỡ cài đặt trình điều Intel® Extreme Tuning Utility (Intel® XTU).
  3. Cài đặt lại phiên bản mới nhất của Intel® XTU.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.