ID bài viết: 000054976 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 25/01/2022

Intel Foundation có chấp nhận các yêu cầu đề xuất, tài trợ hoặc tài trợ không?

Môi Trường

Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin về tầm nhìn, ưu tiên và kế thừa của Intel Foundation

Mô tả

Không thể xác định vị trí thông tin về cam kết và chiến lược của Intel Foundation.

Độ phân giải

Tìm hiểu về khả năng tiếp cận toàn cầu của Intel Foundation - Từ thiện được xây dựng dựa trên Tài năng Intel và Quan hệ đối tác cộng đồng mạnh mẽ

Có một số cách để hợp tác với chúng tôi:

  • Chương trình phù hợp: Các tổ chức phi lợi nhuận và giáo dục đăng ký các khoản tài trợ phù hợp thông qua quà tặng phù hợp và các chương trình tài trợ tình nguyện phù hợp của chúng tôi. (Lưu ý: Áp dụng các yêu cầu đủ điều kiện.)
  • Intel® Employee Service Corps: Gửi email yêu cầu hỗ trợ từ một nhóm nhân viên Intel với các kỹ năng kỹ thuật và đào tạo nâng cao.
  • Chia sẻ về tổ chức của bạn: Xin lưu ý rằng nền tảng này không chấp nhận các đề xuất không mong muốn. Tuy nhiên, bạn có thể gửi thông tin cho chúng tôi qua email về tổ chức và chương trình của mình.

Email Quỹ Intel.

Thông tin bổ sung

Intel Foundation tập trung công việc của mình vào các lĩnh vực chính sau:

  • Thúc đẩy giáo dục STEM
  • Tình nguyện dựa trên kỹ năng
  • Phù hợp với sự hào phóng của nhân viên
  • Xây dựng lại cộng đồng sau thiên tai

Trước tiên, hãy lắng nghe về các sáng kiến mới, xem cận cảnh tác động của chúng tôi và chia sẻ phản hồi của bạn về các nỗ lực trách nhiệm doanh nghiệp của chúng tôi.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.