ID bài viết: 000041253 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 27/12/2022

Tôi có thể tăng Bộ nhớ video chuyên dụng cho Đồ họa Intel không?

Môi Trường

Windows 7 family*, Windows 8.1 family*, Windows 8 family*, Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cung cấp thông tin về việc điều chỉnh đồ họa bộ nhớ chuyên dụng.

Mô tả

Sử dụng thông tin bên dưới để thay đổi RAM Video (VRAM) tối đa có sẵn cho Đồ họa Intel.

Độ phân giải

Không có cách nào để đặt trước VRAM của bạn thành một giá trị cụ thể, bạn chỉ có thể giới hạn bộ nhớ tối đa mà nó có thể dùng. Đơn vị xử lý đồ họa (GPU) không có bộ nhớ chuyên dụng; nó sử dụng bộ nhớ dùng chung sẽ được cấp phát tự động tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau. Tùy chọn điều chỉnh bộ nhớ tối đa thường có sẵn trong BIOS nhưng cài đặt có thể không khả dụng cho tất cả các hệ thống.

Cài đặt thường được liệt kê trong VRAM hoặc Dynamic Video Memory Technology (DVMT). Các giá trị cài đặt thường có thể được điều chỉnh thành 128 MB, 256 MB và DVMT tối đa. Cài đặt các giá trị khác phụ thuộc vào nhà sản xuất bo mạch chủ và lượng RAM được cài đặt trên máy tính.

Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra với nhà sản xuất bo mạch chủ để biết thêm thông tin về BIOS và tính khả dụng của các cài đặt được cung cấp trong BIOS.

Ngoài ra, hãy kiểm tra bài viết này trong phần sau: Dung lượng bộ nhớ đồ họa hoặc bộ nhớ video tối đa mà máy tính của tôi có thể sử dụng trong Windows 10 là bao?

Thông tin bổ sung

VRAM hiện tại có thể được xác nhận bằng cách kiểm tra thông tin về Bộ nhớ chuyên dụng trong phần Thiết bị hiển thị trong báo cáo DxDiag*.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 106 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.