ID bài viết: 000038287 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 04/05/2023

Cách giải quyết Mã lỗi 43 cho Đồ họa Intel®

Môi Trường

Đồ họa HD Intel® 620

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để giải quyết Mã lỗi 43 trên Trình quản lý thiết bị cho Bộ điều hợp Hiển thị Đồ họa Intel®.

Mô tả

Trong Trình quản lý thiết bị Windows*, mục Đồ họa Intel® được liệt kê Bộ điều hợp hiển thị ẩn hiển thị một tiếng nổ vàng.

Nhấp đúp vào bộ điều khiển đồ họa Intel cho thấy các lỗi sau đây trong trạng thái Thiết bị: Windows đã dừng thiết bị này vì nó đã báo cáo sự cố. (Mã 43)

example image
example image

Độ phân giải

Mã lỗi 43 có thể là do sự cố phần cứng hoặc trình điều khiển hoặc lỗi cài đặt. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện cài đặt sạch các trình điều khiển đồ họa mới nhất do nhà sản xuất hệ thống cung cấp, vì các trình điều khiển này được tùy chỉnh.

Để thực hiện cài đặt sạch trình điều khiển đồ họa, hãy làm theo các bước sau:

  1. Sở hữu trình điều khiển đồ họa mới nhất do nhà sản xuất hệ thống cung cấp.
  2. Ngắt kết nối Internet để đảm bảo trình điều khiển sẽ không được Windows tự động cập nhật.
  3. Gỡ cài đặt cả trình điều khiển Đồ họa Intel và trình điều khiển âm thanh Hiển thị Intel. Để làm điều này, hãy làm theo các bước trên liên kết dưới đây trong các phần sau:
  4. Khởi động lại máy tính.
  5. Nhấp chuột phải vào nút Bắt đầu của Windows. Chọn Trình quản lý thiết bị.
  6. Nếu không có trình điều khiển cũ hơn nào được lưu trữ trong hệ thống, bộ điều khiển đồ họa trong Trình quản lý thiết bị giờ đây sẽ được liệt kê là Bộ điều hợp hiển thị cơ bản của Microsoft,'Bộ điều hợp đồ họa VGA tiêu chuẩn hoặc tương tự. Nếu không, hãy lặp lại bước 2. Lặp lại quá trình này cho đến khi nó được liệt kê là Bộ điều hợp Hiển thị Cơ bản của Microsoft.
  7. Cài đặt trình điều khiển đồ họa mới nhất do nhà sản xuất hệ thống cung cấp trong bước 1.
  8. Sau khi trình điều khiển mới nhất đã được cài đặt, hãy bật lại kết nối Internet.

Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, hãy thử các cách sau:

  • Xóa tất cả bộ điều hợp video, bộ chuyển đổi, hub hoặc trạm nối của bên thứ ba. Thay vào đó, hãy thử kết nối trực tiếp (HDMI sang HDMI, DisplayPort* sang DisplayPort*, v.v.). Sau đó, xem lỗi có biến mất không. Nếu có, hãy tiến hành cập nhật trình điều khiển cho thành phần của bên thứ ba gây ra sự cố.
  • Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống của bạn để được hỗ trợ thêm.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.