ID bài viết: 000036880 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 26/07/2021

Sự khác biệt giữa bộ nhớ Intel® Optane™ và SSD là gì?

Môi Trường

Intel® Optane™ nhớ

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích sự khác biệt giữa Intel® Optane™ nhớ và ổ đĩa thể rắn (SSD).

Mô tả

Không thể phân biệt được bộ Intel® Optane™ giống như ổ cứng thể rắn (SSD).

Độ phân giải

Trong khi ổ đĩa thể rắn (SSD) là một thiết bị được sử dụng để lưu trữ dữ liệu, bộ nhớ Intel® Optane™ là một giải pháp tăng tốc hệ thống được cài đặt giữa bộ xử lý và các thiết bị lưu trữ chậm hơn (SATA HDD, SSHD, SSD), cho phép máy tính lưu trữ dữ liệu và các chương trình thường được sử dụng gần bộ xử lý hơn. Điều này cho phép hệ thống truy cập thông tin nhanh hơn, có thể cải thiện tính phản hồi hệ thống tổng thể.

Intel® Optane™ sử dụng phương tiện bộ nhớ Intel® Optane™ biến đổi cùng với trình điều khiển Intel® Rapid Storage Technology để tăng tốc độ truy cập máy tính của bạn vào dữ liệu không biến đổi. Trong máy tính của bạn, dữ liệu không biến đổi là "bộ nhớ dài hạn" của máy tính vẫn tồn tại khi Máy tính bị tắt. Tài liệu cá nhân, hình ảnh, video, nhạc và tập tin ứng dụng của người dùng máy tính là ví dụ về dữ liệu không biến đổi.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.