Câu hỏi thường gặp về việc Ngưng sản xuất Thanh tính toán thần kinh Intel® Movidius™

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000033258

08/08/2023

Nhấp vào hoặc câu hỏi để biết chi tiết:

Tại sao Intel quyết định ngừng sản xuất Intel® Movidius Neural Compute Stick (NCS)?Thanh Tính toán Nơ-ron Intel® 2 mới, cải tiến (Intel NCS 2) có bộ xử lý thị giác hiệu năng cao mới nhất của Intel®: VPU Intel® Movidius™ Myriad™ X. Sản phẩm có nhiều lõi tính toán hơn và bộ tăng tốc phần cứng chuyên dụng để suy luận mạng thần kinh sâu. Với điều này, Intel® NCS 2 mang lại hiệu suất tăng gấp tám lần khi so sánh với Intel® Movidius™ Neural Compute Stick (NCS) thế hệ trước.
Intel
sẽ tiếp tục hỗ trợ Intel® Movidius Neural Compute Stick (NCS) chứ? Tôi có thể tìm hỗ trợ kỹ thuật ở đâu? Intel sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ kỹ thuật thông qua các diễn đàn Intel cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2021. Để được hỗ trợ kỹ thuật, hãy truy cập Diễn đàn Thị giác Máy tính.
Tôi có thể yêu cầu thay thế bảo hành ở đâu? Thời hạn bảo hành cho Thanh tính toán thần kinh Intel® Movidius™ là bao lâu? Intel® Movidius Neural Compute Stick có bảo hành giới hạn một năm. Có thể có các quyền theo luật định bổ sung khác nhau giữa các quốc gia. Intel sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ bảo hành cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2022. Để yêu cầu thay thế bảo hành, hãy truy cập trang Thông tin Bảo hành của chúng tôi.
Tôi hiện đang phát triển trên Intel® Movidius™ Neural Compute Stick (NCS) với Intel® Movidius™ Neural Compute SDK (Intel® Movidius™ NCSDK). Tôi có những lựa chọn nào để tiếp tục phát triển với các sản phẩm của Intel? Intel đang cung cấp một sản phẩm mới và cải tiến, Thanh Tính toán Nơ-ron Intel® 2. Sản phẩm này sử dụng VPU Intel® Movidius™ Myriad X mới nhất cùng với Intel® Distribution của OpenVINO™ Toolkit. Ngoài ra, Intel® Distribution của Bộ công cụ OpenVINO™ sẽ hỗ trợ Thanh tính toán thần kinh Intel® Movidius™ hiện có của bạn.

Mặc dù SDK điện toán thần kinh Intel® Movidius™ sẽ tiếp tục khả dụng, Intel khuyến khích người dùng chuyển sang Intel® Distribution OpenVINO™ Bộ công cụ. Không có bản cập nhật phần mềm nào khác được lên kế hoạch cho SDK điện toán thần kinh Intel® Movidius™.

Một số lợi ích của việc sử dụng Intel® Distribution OpenVINO™ Bộ công cụ là gì? Làm cách nào để chuyển đổi từ SDK điện toán thần kinh Intel® Movidius™ sang Intel® Distribution Bộ công cụ OpenVINO™? Bộ công cụ OpenVINO™ được cung cấp cho người dùng Intel® Movidius™ Neural Compute Stick (NCS). Nó bao gồm các công cụ phần mềm, API và các ví dụ. Tất cả những điều này được thiết kế để cho phép các nhà phát triển tạo ra phần mềm tận dụng khả năng mạng thần kinh được tăng tốc do phần cứng NCS cung cấp.

Bộ công cụ OpenVINO™ hỗ trợ cả NCS gốc và Intel® NCS 2. Nó cũng hỗ trợ Bộ xử lý trung tâm (CPU), Bộ xử lý đồ họa (GPU) và phần cứng mảng cổng có thể lập trình trường (FPGA).

Một ưu điểm của bộ công cụ OpenVINO™ là hỗ trợ khung học sâu được mở rộng. Điều này có nghĩa là bạn có thể biên dịch nhiều mạng được đào tạo hơn để sử dụng với các thiết bị NCS. Với NCSDK chỉ có Caffe* và TensorFlow* được hỗ trợ, nhưng bộ công cụ OpenVINO™ cũng cung cấp hỗ trợ cho các framework deep learning khác. Một loạt các mạng được đào tạo có sẵn cho tất cả các khung.