ID bài viết: 000031328 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 12/07/2021

Bộ xử lý Intel® Core™ i9-9900K có bao gồm dán nhiệt và quạt và chúng có cần thiết cho bộ xử lý không?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cung cấp thông tin đóng gói chung và liên kết hữu ích đến các thông số kỹ thuật.

Mô tả

Bạn có muốn biết bộ xử lý Intel® Core™ i9-9900K có được trang bị mắm và quạt không. Có người hâm mộ nào được khuyên dùng không?

Độ phân giải

Bộ xử lý K không bao gồm bất kỳ bộ tản nhiệt hay thanh nhiệt nào trong bao bì. Vui lòng kiểm tra Bộ xử lý Để® đóng hộp Intel nào vận chuyển mà không có quạt tản nhiệt?

Các bộ tản nhiệt được bao gồm trong các bộ xử lý thông thường có keo tản nhiệt được gắn vào chúng. CPU yêu cầu thanh nhiệt để nhiệt có thể được giải phóng chính xác.

Bộ xử lý yêu cầu giải pháp nhiệt/quạt và cần được phân chia riêng với bộ xử lý. Đối với bộ Intel® Core™ i9-9900K, bạn có thể sử dụng một trong các tùy chọn sau:

Bạn cũng có thể sử dụng các giải pháp nhiệt của bên thứ ba. Tìm kiếm thông số kỹ thuật giải pháp nhiệt sau: PCG 2015D (130W).

Hãy suy nghĩ rằng giải pháp nhiệt phải tiêu tan TDP của bộ xử lý theo các thông số kỹ thuật trên ark.intel.com. Nó cũng phải khớp với socket CPU và khe cắm bo mạch chủ.

  • Công suất thiết kế nhiệt (TDP): là công suất trung bình, tính bằng watt, bộ xử lý tản nhiệt khi hoạt động ở Tần số cơ bản với tất cả các lõi hoạt động theo khối lượng công việc phức tạp cao do Intel xác định.

Để có được giải pháp nhiệt của bên thứ ba tốt nhất cho bộ xử lý, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với các nhà sản xuất giải pháp làm mát.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.