Cách thu thập nhật ký gỡ lỗi hệ thống của Bộ điều khiển quản lý bảng mạch (BMC) cho bo mạch máy chủ Intel và hệ thống máy chủ Intel®

Tài liệu

Xử lý sự cố

000027943

14/11/2023

  1. Làm theo hướng dẫn trong Cách cấu hình Bộ điều khiển Quản lý Bo mạch (BMC) để Giám sát và Điều khiển Từ xa cho Bo mạch Máy chủ Intel và Hệ thống Máy chủ Intel®
  2. Từ máy khách, mở trình duyệt và nhập địa chỉ IP tĩnh từ bước 4 trong phần Làm cách nào để cấu hình BMC? . Bảng điều khiển web BMC khởi chạy.
  3. Nhập ID người dùngmật khẩu để truy cập bảng điều khiển web BMC.
  4. Nếu ID người dùngMật khẩu không xác định - hãy sử dụng bài viết Cách cấu hình Bộ điều khiển quản lý bảng mạch cơ sở (BMC) để giám sát và điều khiển từ xa cho Bo mạch máy chủ Intel và Hệ thống máy chủ Intel®.

  5. Truy cập Trang Chẩn đoán Hệ thống và nhấp vào nút Tạo Nhật ký. Có thể mất một chút thời gian để thông tin gỡ lỗi được thu thập.
  6. Sau khi kết xuất nhật ký gỡ lỗi hoàn tất, nhấp vào tên tệp nhật ký gỡ lỗi để lưu kết quả dưới dạng tệp *.zip trên hệ thống máy khách.
  7. Đối với Máy chủ Intel 1 được hỗ trợ, hãy tải tệp này lên Cố vấn Nhật ký Gỡ lỗi Hệ thống để phân tích các sự cố có thể xảy ra.

Một tùy chọn khác để tạo BMC Debug là làm theo các bước dưới đây:

  1. Tải xuốngcài đặt Tiện ích Cấu hình Hệ thống (SYSCFG). Công cụ này hỗ trợ EFI, Linux*, và Windows*.
  2. Sau khi cài đặt, hãy chạy lệnh này: syscfg /sbmcdl public debuglogs.zip
  3. Đối với Máy chủ Intel 1 được hỗ trợ, hãy tải tệp này lên Cố vấn Nhật ký Gỡ lỗi Hệ thống để phân tích các sự cố có thể xảy ra.

1Trình tư vấn nhật ký gỡ lỗi hệ thống hỗ trợ các máy chủ Intel sau:

  • Dòng M50CYP / D50TNP / D40AMP
  • Dòng S2600WF/S2600BP/S2600ST/M20MYP/S9200WK