ID bài viết: 000024480 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 19/07/2021

Nhập mảng RAID nước ngoài trên Bộ điều khiển phần cứng Intel® RAID nền tảng Ctrl+G

Môi Trường

Mức RAID dự phòng với phụ tùng nóng toàn cầu

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Điều này cung cấp cho bạn các gợi ý về cách đối phó với các cấu hình nước ngoài được tìm thấy trong quá trình BƯU ĐIỆN.

Mô tả

Tìm thấy (các) cấu hình ở nước ngoài Tin nhắn BƯU ĐIỆN
Do tình huống này, hệ điều hành không còn được phát hiện.  Ngoài ra, từ trong BIOS Ctrl+G RAID, thông tin sau sẽ hiển thị:

  1. Ổ đĩa ảo bị xuống cấp.
  2. Một số ổ đĩa có thể hiển thị với trạng thái Trạng thái không được cấu hình.

 

Độ phân giải

Khi ổ đĩa mới được cắm vào được bộ điều khiển Intel® RAID phát hiện và được hiển thị trong Bảng điều khiển Intel® RAID BIOS. Trạng thái của chúng có thể hiển thị là Xấu chưa cấu hình Tốt (Nước ngoài) hoặc (Nước ngoài). Trạng thái nước ngoài cho biết bộ điều Intel RAID tìm các cấu hình RAID hiện có trên các ổ đĩa mới.
 
Lời nhắc quan trọng: Luôn đảm bảo rằng dữ liệu của bạn được sao lưu và bảo mật (Nhấp vào đây để biết thêm chi tiết).
 
Thủ tục

1. Khi (các)Cấu hình nước ngoài được tìm thấy trên tin nhắnPOST của bộ điều hợp xuất hiện, tiến hành khởi động vào Intel RAID BIOS Console bằng cách nhấn Ctrl +G khi được nhắc. 


2. Khi vào bên trong Intel RAID BIOS Console, hãy tiến hành như sau:
2.1. Nếu ổ đĩa đã được thẻ RAID báo cáo trước đó là sự kiện lỗi hoặc lỗi dự đoán xảy ra trên ổ đĩa đó, và ổ đĩa này được đánh dấu là Lỗi không cấu hình ở nước ngoài; nếu nó có một đèn LED màu amber rắn, hãy tháo nó ra khỏi bảng điều hợp có thể hoán đổi nóng.

2.2. Sử dụng tùy chọn Thiết bị quét để xem trước và nhập (các) cấu hình RAID hiện có trên ổ đĩa. Do dự phòng cấp RAID, hành động này nên kích hoạt quá trình xây dựng lại.

2.3. Chờ cho đến khi thẻ RAID hoàn tất việc dựng lại hiện tại.  Việc này có thể mất một thời gian, tùy thuộc vào số lượng dữ liệu có.
Lưu ý: Bạn không nên gián đoạn quá trình tái xây dựng. Do đó, hãy lên lịch trước thời gian chết nếu cần thiết.

2.4. Sau khi hoàn thành việc xây dựng lại, hãy tiến hành như sau:
2.4.1. Quét thiết bị một lần nữa. Nếu thao tác này báo cáo không có vấn đề; nếu trạng thái ổ đĩa ảo vẫn tối ưu; nếu tất cả các ổ đĩa đều màu xanh lá, trạng thái trực tuyến, tiến hành thoát và khởi động lại lại vào Intel RAID BIOS Console.
2.4.2. Nếu quay lại phần Intel RAID BIOS Console không có vấn đề; nếu ổ đĩa và ổ đĩa tối ưu, đó sẽ là một dấu hiệu tốt cho thấy hệ điều hành sẽ có thể khởi động mà không có vấn đề gì. Do đó, sau này bạn có thể lắp ổ đĩa khác và làm phụ tùng nóng. Ngoài ra, bạn có thể tiến hành như sau (xem các bước dưới đây) Intel RAID BIOS Console:
i. Lắp ổ đĩa hoàn toàn mới để thay ổ đĩa đã bị xóa trước đó.
ii. Quét thiết bị. Làm như vậy, nó sẽ phát hiện ổ đĩa này.
iii. Đánh dấu ổ đĩa mới lắp này làm phụ tùng nóng toàn cầu.
iv. Quét thiết bị lại. Nếu điều này không thay đổi bất cứ điều gì; nếu tất cả các ổ đĩa vẫn cho thấy một trạng thái tốt, và phụ tùng nóng hiển thị, được rồi, tiến hành khởi động lại hệ thống.

 

Thông tin bổ sung

Nguyên nhân: Sự kiện thất bại dự đoán có thể được tìm thấy trên một ổ đĩa.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.