Câu hỏi thường gặp về gói quản lý bộ lưu trữ Intel® Modular Server

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000007808

07/12/2017

Lưu ýSản phẩm không còn có sẵn để mua. Xem bộ lưu trữ Intel® Modular Server gói quản lý MFSLUNCOPY ngừng sản phẩm.

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết thêm chi tiết:

Gói quản lý bộ lưu trữ Intel® Modular Server là gì? Gói quản lý bộ lưu trữ Intel (trước đây là LUN Copier) cho phép tạo một bản sao cục bộ của một dữ liệu luân và việc tạo ra một hệ điều hành mới LUN (có thể được gán cho mô-đun điện toán mới như với khởi động LUN). Làm điều này sáng tạo Luân bằng cách sao chép LUN hiện đã có một hệ điều hành được cài đặt trong đó.
Lợi ích của gói quản lý bộ lưu trữ Intel® Modular Server là gì?
  • Sao chép ổ đĩa ảo hiện có có thể được sử dụng làm giải pháp sao lưu cục bộ (chỉ trên Intel® Modular Server)
  • Giúp cung cấp và triển khai hệ điều hành dễ dàng hơn và nhanh hơn
  • Có thể được sử dụng để thử nghiệm môi trường không sản xuất
  • Morphing gián tuyến và trực tuyến RAID
Morphing RAID offline là gì? Sao chép một ổ đĩa ảo từ cấp độ RAID này sang cấp khác, khi Intel® Compute Module được gán cho ổ đĩa ảo này.
Morphing RAID trực tuyến là gì? Sao chép một ổ đĩa ảo từ cấp độ RAID này sang cấp khác, khi Intel® Compute Module được gán cho ổ đĩa ảo này đã được bật.
Các yêu cầu để sử dụng gói quản lý bộ lưu trữ Intel® Modular Server là gì?
LUN sao chép mất bao lâu? Thời gian phụ thuộc vào kích thước và nội dung của ổ đĩa ảo đang được sao chép. Sao chép LUN chạy dưới dạng tác vụ nền và chỉ có một số lượng hạn chế tài nguyên hệ thống có sẵn cho tác vụ này. Sao chép LUN trong thời gian sản xuất của hệ thống có thể ảnh hưởng đến hiệu năng. Nếu bạn muốn sao chép nhiều hơn một LUN, bản sao đầu tiên sẽ bắt đầu, và sau đó tất cả các quy trình sao chép sẽ được xếp hàng đợi và bắt đầu khi kết thúc một phiên bản trước.
Là tùy chọn dồn liền chỉ có sẵn với gói quản lý bộ lưu trữ Intel® Modular Server kích hoạt? Có, tùy chọn này chỉ khả dụng dưới dạng một phần của gói quản lý bộ lưu trữ Intel® Modular Server.
Tôi cần làm gì để kích hoạt tính năng gói quản lý bộ lưu trữ Intel® Modular Server của mình? Những sản phẩm này hiện đã bị ngừng sản xuất và chúng không còn có thể được đặt hàng nữa.