Các câu hỏi thường gặp về Hỗ trợ UPS cho Bo mạch Máy chủ Intel®

Tài liệu

Khả năng tương thích

000006100

14/11/2023

Thiết bị Nguồn điện Liên tục (UPS) nào hoạt động với Hệ thống và Bo mạch Máy chủ Intel®?
Các thiết bị UPS sử dụng sóng hình sin trơn, sóng hình sin thuần túy hoặc đầu ra sóng hình sin thực, với Cấu trúc liên kết trực tuyến, có cơ hội tương thích cao hơn. Nguồn điện cho các thiết bị này sử dụng Active Power Factor Correction (Active PFC). Kết quả không thể đoán trước có thể xảy ra bằng cách sử dụng các thiết bị UPS sử dụng đầu ra sóng hình sin mô phỏng hoặc xấp xỉ từng bước.

Tại sao máy chủ của tôi không khởi động khi UPS được kết nối?
Đảm bảo rằng không có cáp USB nào kết nối UPS với hệ thống của bạn. Ngoài cáp nguồn, nhiều thiết bị UPS có cổng nối tiếp hoặc cáp Universal Serial Bus (USB) có thể cắm vào hệ thống. Xem Cáp USB được kết nối có thể ngăn khởi động cho các hệ thống cung cấp điện liên tục.

Làm cách nào để UPS giao tiếp với máy chủ của tôi?
Bo mạch máy chủ Intel và Hệ thống máy chủ Intel® hỗ trợ quản lý thông qua Giao thức quản lý mạng đơn giản (SNMP) hoặc Giao diện quản lý nền tảng thông minh (IPMI). Kiểm tra tài liệu UPS của bạn để được hỗ trợ cho các giao thức này.

Lưu ý Nếu mức tiêu thụ điện năng của thiết bị vượt quá công suất của UPS,1 hệ thống sẽ bị quá tải và sẽ tắt tại thời điểm phóng điện. Do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng khả năng của UPS lớn hơn tổng yêu cầu công suất (tính bằng watt) của Hệ thống Máy chủ Intel®.

1 Nếu nghi ngờ, hãy liên hệ với nhà sản xuất UPS.

Lưu ý

Bộ điều khiển quản lý bảng mạch tích hợp (BMC) của Máy chủ Intel® có thể được truy cập bằng các tiện ích thiết bị đầu cuối tiêu chuẩn, có sẵn, nguồn mở hoặc trình giả lập thiết bị đầu cuối. Một ví dụ là IPMIUtility cho phép truy cập vào thông tin trạng thái cảm biến và điều khiển nguồn. Khách hàng chịu rủi ro khi sử dụng các tiện ích nguồn mở. Intel không kiểm soát các tiện ích này và không thể đảm bảo bất kỳ sửa chữa nào với các tiện ích này.

Thông tin bổ sung
Bo mạch Máy chủ và Nền tảng Máy chủ Intel®: Hướng dẫn Quản lý Máy chủ
Thông điệp chung từ các nhà quảng bá IPMI