Cài đặt hoặc sửa chữa Intel® PROSet Wireless WiMAX kết nối hữu ích

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000005569

25/03/2019

Cài đặt tự động
Cài đặt trình điều khiển và phần mềm không dây của bạn bằng công cụ tự động.

Cài đặt thủ công

  1. Tải xuống Intel® PROSet/Wireless WiMAX Connection Utility.
  2. Duyệt đến vị trí tệp đã tải xuống trên máy tính của bạn.
  3. Nhấp đúp vào tệp tải xuống. Trình cài đặt bắt đầu và trình bày thông báo: chào mừng bạn đến với trình hướng dẫn điều kiện tiên quyết của trình cài đặt không dây Intel.
  4. Nhấp vào tiếp theo. Bạn thấy thông báo: chào mừng bạn đến với trình hướng dẫn cài đặt lá chắn để Intel® PROSet/phần mềm không dây WiFi.
  5. Nhấp vào tiếp theo.
  6. Đọc thỏa thuận Giấy phép. Để chấp nhận các điều khoản của thỏa thuận, nhấp vào tôi chấp nhận các điều khoản trong thỏa thuận Giấy phép. Nhấp vào in cho bản in của thỏa thuận.
  7. Nhấp vào tiếp theo.
  8. Nhấp vào tiếp theo để chấp nhận thư mục đích cài đặt mặc định. Nếu không, nhấp vào thay đổi để xác định vị trí khác. Nhấp vào OK sau đó tiếp theo.
  9. Quá trình cài đặt có thể mất vài phút. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy thông báo: cài đặt Shield Wizard hoàn thành!
  10. Nhấp vào hoàn tất.
  11. Nếu được yêu cầu khởi động lại máy tính của bạn, nhấp vào .


Intel® PROSet/Wireless WiMAX Connection Utility sửa chữa

Nếu cài đặt phần mềm Intel® PROSet/Wireless WiMAX Connection Utility của bạn bị hỏng, hãy làm theo các bước để hệ điều hành của bạn sửa chữa.

Windows XP *:

  1. Nhấp vào bắt đầu bảng điều khiển ≫ ≫ Thêm hoặc loại bỏ chương trình.
  2. Nhấp vào Intel® PROSet/Wireless WiMAX software.
  3. Chọn Bấm vào đây để biết thông tin hỗ trợ.
  4. Tại cửa sổ thông tin hỗ trợ, nhấp vào sửa chữa. Một hoặc hai phút có thể vượt qua như thông tin được thu thập và quá trình sửa chữa thực thi. Khi hoàn tất quá trình, hãy đóng cửa sổ thông tin hỗ trợ. Intel® PROSet/Wireless WiMAX Software cần có đầy đủ chức năng.

Windows Vista * và Windows 7 *:

  1. Nhấp vào bắt đầubảng điều khiểnchương trình ≫ chương trình và tính năng.
  2. Nhấp vào Intel® PROSet/Wireless WiMAX software.
  3. Phía trên danh sách các ứng dụng, nhấp vào sửa chữa. Một hoặc hai phút có thể vượt qua như thông tin được thu thập và quá trình sửa chữa thực thi. Khi hoàn tất quá trình, hãy đóng cửa sổ thông tin hỗ trợ. Intel® PROSet/Wireless WiMAX Software cần có đầy đủ chức năng.

Windows 8 *:

  1. Mở chế độ máy tính để bàn
  2. Chọn Charms ≫ cài đặt ≫ chương trình ≫ bảng điều khiển ≫ gỡ cài đặt chương trình
  3. Nhấp vào Intel® PROSet/Wireless WiMAX software.
  4. Phía trên danh sách các ứng dụng, nhấp vào sửa chữa. Một hoặc hai phút có thể vượt qua như thông tin được thu thập và quá trình sửa chữa thực thi. Khi hoàn tất quá trình, hãy đóng cửa sổ thông tin hỗ trợ. Intel® PROSet/Wireless WiMAX Software cần có đầy đủ chức năng.