Các câu hỏi thường gặp dành cho Windows 7 * và các sản phẩm không dây Intel®

Tài liệu

Khả năng tương thích

000005496

29/01/2020

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết thêm chi tiết:

Làm cách nào để cài đặt công nghệ Intel® WiFi của tôi (Intel® MWT)?

Công nghệ Intel® My WiFi (Intel® MWT) được tích hợp vào cài đặt Intel® PROSet/Phiên bản không dây 13,2. Bạn có thể:

Bộ điều hợp Intel® WiMAX của tôi có hoạt động trong Microsoft Windows 7 * không? Trình điều khiển Wi-Fi đi kèm với Windows 7. Nó sẽ tự động được cài đặt khi bạn nâng cấp hệ điều hành.
Intel® WiDi có hoạt động trong Windows * 7 không?
Lưu ýIntel không còn cung cấp hỗ trợ email, trò chuyện hoặc điện thoại cho sản phẩm này. Truy cập thông báo ngừng sản xuất để Intel® WiDi

Xem nền tảng Hiển thị không dây Intel® (Intel® WiDi) và khả năng tương thích hệ điều hành cho khả năng tương thích Intel® WiDi dựa trên bộ xử lý và hệ điều hành.

Nếu tôi có kết nối mạng 2200BG PRO/Không Dây Intel® hoặc kết nối mạng PRO/Không Dây Intel® 2915ABG được cài đặt trên máy tính của mình thì thế nào? Windows 7 không hỗ trợ các bộ điều hợp không dây này.
Bạn có thể nhập các hồ sơ không dây riêng của Windows Vista * lên Windows 7 không? Liên hệ với Microsoft liên quan đến bản Windows Vista không dây hồ sơ tính di động.
Tại sao phần mềm Intel® PROSet trên Windows 7 và Windows Vista * xuất hiện khác với Windows XP * trên Windows XP *? Giao diện người dùng đồ họa Intel PROSet software (GUI) đã thay đổi bắt đầu bằng việc phát hành phiên bản 13. x có hỗ trợ Windows Vista.
Intel® PROSet/Wireless Advanced Enterprise Software cung cấp cho quản trị viên CNTT bằng những gì? Cải tiến Phần mềm dành cho doanh nghiệp tiên tiến của Intel PROSet/Wireless cung cấp các tính năng như:
  • Bộ công cụ quản trị viên CNTT
  • Chuyển đổi bộ điều hợp
  • Công cụ di chuyển hồ sơ
  • Đặt lại PROSet


Nâng cấp lên Windows 7

Điều gì xảy ra với Intel® PROSet hồ sơ EAP khi bạn nâng cấp lên Windows 7? Bạn phải tái tạo hồ sơ EAP của Intel PROSet khi nâng cấp lên Windows 7.
Tôi phải làm gì nếu phiên bản phần mềm Intel® PROSet của tôi lớn hơn 11.5. x? Cài đặt Intel PROSet 13,0 hoặc mới hơn sau khi nâng cấp Windows Vista lên Windows 7.
Điều gì nếu tôi cài đặt phần mềm Intel® PROSet trên Windows Vista trước khi nâng cấp lên Windows 7? Gỡ cài đặt 13,0 cho Windows Vista và sau đó cài đặt 13,2 hoặc mới hơn cho Windows 7. Mỗi phiên bản chỉ cài đặt trình điều khiển dành riêng cho hệ điều hành đó.
Nếu tôi có tiện ích kết nối WiFi Intel® PROSet/không dây được cài đặt trên máy tính của tôi mà tôi đang nâng cấp lên Windows 7?Tải xuống và cài đặt mục Tiện ích kết nối Wi-Fi Intel PROSet/Wireless dành cho Windows 7 sau khi bạn nâng cấp hệ điều hành.

 

Các chủ đề liên quan
Các hệ điều hành được hỗ trợ các sản phẩm không dây Intel®
Xác định bộ điều hợp không dây Intel® và số phiên bản trình điều khiển
Gỡ cài đặt PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel®
Gỡ cài đặt trình điều khiển bộ điều hợp Wi-Fi