Các câu hỏi thường gặp về Intel® System Support Utility

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000008490

07/12/2017

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết thêm chi tiết:

Intel® System Support Utility là gì?

Intel® System Support Utility quét để tìm thông tin hệ thống và thiết bị để hỗ trợ xử lý sự cố về bộ phận hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể xem thông tin, lưu nó vào một tập tin, hoặc gửi nó đến hỗ trợ khách hàng qua web.

Tiện ích hỗ trợ hệ thống của Intel chạy trên các hệ điều hành nào?

Hệ điều hành (IA32 và X64)
Máy chủ Windows * 2008 R2
Windows Server 2012
Windows Server 2012 R2
Windows 8.1
Windows 8
Windows 7
Windows® 10
Windows Server 2016
Linux * Red Hat Enterprise Linux 6,7
Linux Red Hat Enterprise Linux 7,2
Linux SLES 11 SP4
Linux SLES 12 SP1
Ubuntu * 16.04.1

Loại thông tin nào được thu thập?

Intel® System Support Utility quét để tìm thông tin hệ thống và thiết bị. Thông tin này bao gồm các chi tiết về BIOS/nền tảng, màn hình, bộ nhớ, Bo mạch chủ, mạng, Hệ điều hành, bộ xử lý và bộ lưu trữ.

Bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân nào được thu thập?

Không. Tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel chỉ thu thập thông tin hệ thống và thiết bị. Intel cam kết bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Xem thông báo quyền riêng tư của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Tôi có thể lưu quét vào một tập tin không?

Có, bạn có thể lưu quét vào một tập tin. Bạn có thể chọn gửi tập tin cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của Intel để giúp họ thu thập thông tin về hệ thống và thiết bị của bạn cho phép khắc phục sự cố hiệu quả hơn về các vấn đề mà bạn có thể đang gặp phải.

Tôi có thể xem tập tin quét được lưu bên ngoài Tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel không?

Có, tệp quét được lưu ở định dạng văn bản. Bạn có thể xem nội dung của tập tin bằng cách mở nó trong hầu hết các trình soạn thảo văn bản và hầu hết các trình duyệt. Mở tập tin quét đã lưu trong Intel® System Support Utility để xem thông tin tốt hơn.

Tại sao màn hình hiển thị Tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel không có sẵn cho một số thông tin về thiết bị?

Thuật ngữ không có sẵn sẽ được hiển thị bất cứ lúc nào Intel® System support Utility không thể quét thông tin hoặc cài đặt liên quan đến thiết bị.

Tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel có yêu cầu cài đặt không?

Không. Tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel là một ứng dụng độc lập và không cần cài đặt. Đối với tệp tải xuống, hãy mở Intel® System support Utility.

Tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel có yêu cầu kết nối Internet để thực hiện quét không?

Không. Chỉ cần kết nối Internet nếu bạn muốn gửi email đến tập tin quét hoặc nếu bạn muốn đính kèm và gửi báo cáo cho một yêu cầu dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Intel.

Tôi có thể mở và xem quét trên một máy tính khác không?

Có. Bạn có thể quét và lưu báo cáo về một máy tính và xem báo cáo trên một máy tính khác.

Công việc quét điển hình có mất bao lâu?

Thời gian quét phụ thuộc vào số lượng thiết bị trên một hệ thống và lượng thông tin mà tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel đang được thu thập. Chạy tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel trên một hệ thống có nhiều bộ điều hợp mạng và các thiết bị khác sẽ tăng thời gian cần thiết để hoàn tất quá trình quét. Bạn có thể thực hiện quét chọn lọc (ví dụ: chỉ chọn nối mạng); Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện quét toàn bộ trong hầu hết các trường hợp.

Cài đặt tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel hay để lại bất cứ điều gì trên hệ thống sau khi bạn sử dụng nó?

Không. Tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel là một ứng dụng độc lập và không cần cài đặt. Chỉ có các dấu vết của Intel® System Support Utility là lưu tập tin và SSU. exe, cả hai đều có thể bị xóa.

Intel có hỗ trợ một phiên bản Linux * của tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel không?

Có. Truy cập Intel® System support Utility cho Linux * và đánh giá các ghi chú phát hành (cũng có thể tải xuống) để nhận hướng dẫn sử dụng hoàn chỉnh.