Thông báo ngừng sản phẩm dành cho Intel® lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000021965

16/08/2016

Intel đã quyết định ngừng phát triển và tiếp thị của Intel® lợi thế của doanh nghiệp nhỏ và các sản phẩm liên quan (Intel® Small Business Basics, Intel® Small Business Companion, Intel® Small Business Extended Access, Intel® Small Business Technology) có hiệu lực ngay lập tức.

Q & A

H: Tôi có® lợi thế kinh doanh nhỏ và tôi gặp vấn đề với một trong các tính năng, Intel vẫn có thể hỗ trợ không?
A: Intel sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho Intel® lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ thông qua ngày 18 tháng 9 năm 2016. Intel sẽ ngừng tất cả các dịch vụ hỗ trợ sau ngày 18 tháng 9 năm 2016.
H: Sẽ có bất kỳ bản phát hành cuối cùng nào của Intel® lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ không?
A: Phiên bản mới nhất của Intel® lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ do Intel phát hành là 4.1.42. Sẽ không có bản phát hành hoặc Cập Nhật nào khác cho sản phẩm.
H: tôi đã cài đặt Intel® Advantage dành cho doanh nghiệp nhỏ và đang sử dụng nó. Tôi có phải gỡ cài đặt không?
A: Không có yêu cầu gỡ cài đặt Intel® lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, sẽ không có các bản Cập Nhật bổ sung cho sản phẩm và hỗ trợ tương tác của Intel sẽ ngừng lại sau ngày 18 tháng 9 năm 2016.
H: Bao lâu sẽ hỗ trợ cho Intel® lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ tiếp tục?
A: Dưới đây là những ngày quan trọng dành cho Intel® hỗ trợ lợi ích dành cho doanh nghiệp nhỏ:

Ngày 18 tháng 6 năm 2016 – Intel® Small Business Advantage software sẽ không còn khả dụng để tải xuống từ Intel nữa.
Ngày 18 tháng 9 năm 2016 – hỗ trợ khách hàng của Intel sẽ không còn chấp nhận danh bạ của khách hàng cho Intel® lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ. Hỗ trợ bao gồm điện thoại, email, gửi nội dung web và trò chuyện.
Ngày 18 tháng 11 năm 2016 – trang web hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ của Intel® sẽ trở thành không hoạt động. Xử lý sự cố cơ bản và thông tin chung các bài viết sẽ vẫn có sẵn.

Lưu ý: Lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ của Intel® chỉ được cung cấp thông qua các trang web truy cập trực tuyến ITP và VIP và không có sẵn thông qua các trang tải xuống chung của Intel.