ID bài viết: 000092461 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 15/04/2024

Có bất kỳ sự cố nào đã biết trong báo cáo biên dịch Tất cả các Ghim Gói trong Phần mềm Quartus® Prime Phiên bản Pro khi nhắm mục tiêu các thiết bị Agilex™ 7 không?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Có, khi bạn biên dịch thiết kế nhắm mục tiêu đến các thiết bị Agilex™ 7 bằng Phần mềm Quartus® Prime Pro Edition phiên bản 22.3 trở về trước, các vấn đề sau sẽ được xem trong báo cáo tổng hợp Tất cả các Ghim gói:

    1. Hướng I / O của PWRMGT_SCL và PWRMGT_SDA được hiển thị dưới dạng đầu ra. Tuy nhiên, hướng I/O này không chính xác. Chúng nên được hiển thị dưới dạng bidir.

    2. Tên pin của chân SDM được gán cho HPS_COLD_nRESET được hiển thị dưới dạng HPS_COLD_RESET và hướng I / O của chân này được hiển thị dưới dạng đầu ra, Tuy nhiên, thông tin này không chính xác. Tên ghim sẽ được hiển thị dưới dạng HPS_COLD_nRESET và hướng I/O phải là bidir.

    Độ phân giải

    Những vấn đề này dự kiến sẽ được khắc phục trong phiên bản tương lai của Phần mềm Quartus® Prime Pro Edition.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.