ID bài viết: 000091364 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 15/08/2023

Tại sao Bộ công cụ Ethernet E-Tile và Bộ công cụ gỡ lỗi P-Tile không hiển thị trong Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro Edition phiên bản 22.2?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP cứng E-tile cho IP FPGA Intel® Ethenet
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro Edition phiên bản 22.2, Bộ công cụ Ethernet E-Tile và Bộ công cụ gỡ lỗi P-Tile không hiển thị khi thiết bị đích là OPN bao gồm các tham số AGF019/023 R25A FP. Khi nhắm mục tiêu các OPN này, các tập lệnh TCL cho các bộ công cụ này cũng sẽ không chạy được từ Bảng điều khiển Hệ thống sau lệnh design_load .

    Sự cố này chỉ xảy ra khi thiết bị được nhắm mục tiêu là silicon Tiêu chuẩn xử lý thông tin liên bang (FIPS) Intel Agilex® 7 FPGA nhưng dòng bit đã được biên dịch bởi Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro Edition phiên bản 22.2 với OPN không phải FIPS.

    Độ phân giải

    Để khắc phục sự cố này, hãy đảm bảo rằng thiết bị OPN trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 22.2 là silicon Intel Agilex® 7 FPGA Tiêu chuẩn Xử lý Thông tin Liên bang (FIPS) khi sử dụng thiết bị FIPS OPN trong phần cứng.

    Khả năng sử dụng bộ công cụ với luồng bit OPN không phải FIPS trên thiết bị FIPS OPN được hỗ trợ trong phiên bản 23.1 trở về sau của Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro Edition.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7 Chuỗi F

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.