ID bài viết: 000091290 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 19/06/2023

Tại sao có một sự cố chức năng như hỏng hóc liên kết PCIe/Ethernet sau khi cấu hình lại thiết bị Intel Agilex® 7 đã được hoàn thành thành công bằng cách sử dụng Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 22.1?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 22.1, nếu bạn đang sử dụng thiết bị Intel Agilex® 7 ở chế độ cấu hình Active Serial (AS) và sử dụng Bộ tạo tệp lập trình phiên bản 22.1 để tạo bitstream cấu hình từ tệp .sof, bạn có thể thấy một sự cố chức năng, chẳng hạn như hỏng hóc liên kết PCIe/Ethernet sau khi cấu hình lại đã hoàn thành thành công.

    Độ phân giải

    Để khắc phục vấn đề này, hãy sử dụng Bộ tạo tệp lập trình từ Intel® Quartus® Prime Phiên bản Phần mềm Pro phiên bản 22.2 và cài đặt các bản vá sau:

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Intel® Agilex™ FPGA và SoC FPGA

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.