ID bài viết: 000091019 Loại nội dung: Bảo trì & Hiệu năng Lần duyệt cuối: 15/08/2023

Tại sao Intel® MAX® 10 ADC mất nhiều thời gian hơn để khởi động lại phép đo mới khi sử dụng 8 kênh ADC với 1 kênh TSD ở chế độ Chuyển đổi đơn?

Môi Trường

  • Phần mềm thiết kế Intel® Quartus® Prime
  • Windows® 10 family

    BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Khi bạn đang sử dụng Intel® MAX® 10 ADC để thực hiện phép đo bằng tất cả 8 kênh ADC và 1 kênh TSD bằng một chế độ chuyển đổi duy nhất, bạn sẽ thấy rằng ADC và TSD sẽ mất nhiều thời gian hơn để khởi động lại phép đo mới sau khi hoàn thành một chu kỳ đo.

    Độ phân giải

    Điều này là do phép đo ADC TSD đang sử dụng 64 mẫu chạy cơ chế trung bình. Việc đọc TSD đầu tiên sẽ cần đợi tất cả 64 mẫu hoàn thành để có được kết quả đọc hợp lệ và việc chuyển đổi giữa các kênh điện áp ADC sang kênh TSD nhiệt độ sẽ yêu cầu quy trình hiệu chuẩn lại kênh ADC. Do đó, bạn sẽ thấy chu kỳ đo tiếp theo sẽ mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành.

    Thông tin bổ sung

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® MAX® 10

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.