ID bài viết: 000090518 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/03/2023

Tại sao không có đầu ra video nào được thấy sau khi lập trình thiết kế đa tốc độ hoặc tốc độ gấp ba SDI Intel® FPGA IP II với thiết bị Intel Agilex® 7 bằng cách sử dụng Trình lập trình phần mềm phiên bản Pro Intel® Quartus® v22.1?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Giao diện
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Lập trình Phần mềm Phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 22.1, không có đầu ra video SDI II nào được hiển thị ở phía người nhận khi sử dụng các thiết kế đa tốc độ hoặc tốc độ gấp ba SDI Intel® FPGA IP II trên thiết bị Intel Agilex® 7. Điều này là do tín rx_ready không được hiển thị sau khi thực hiện cấu hình lại động của bộ thu phát F-Tile PHY.  Sự cố này ảnh hưởng đến tất cả các ví Intel® FPGA IP thiết kế SDI II hỗ trợ cấu hình lại động.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, hãy sử dụng Lập trình Phần mềm Phiên bản Pro Intel® Quartus® Prime phiên bản 21.4 (phần mềm độc lập) để tải xuống tệp .sof được tạo từ Phần mềm Phiên bản Pro Intel® Quartus® Prime phiên bản 22.1.

     

    Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong bản phát hành trong tương lai của Phiên bản Phần mềm Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Intel® Agilex™ FPGA và SoC FPGA

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.