ID bài viết: 000089901 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 05/06/2023

Lỗi (Suppressible): .. /.. /ip/ed_sim/ed_sim_tester_0/sim/ed_sim_tester_0.vhd(93): (vopt-1130) cổng "channel_strobe_out_in" của thực thể "phylite_tester" không có trong thành phần đang được khởi tạo

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Phiên bản FPGA Questa*-Intel®
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 22.1, bạn có thể thấy lỗi biên dịch trên trong Phiên bản Phần mềm Questa*-Intel® FPGA phiên bản 2022.1 trong khi chạy mô phỏng ví dụ thiết kế dựa trên VHDL của PHY Lite cho Giao diện song song Intel Agilex® FPGA IP. Điều này là do Trình kiểm tra IP PHYLITE với Bộ tạo PRBS và Kiểm tra được chứa trong ví dụ thiết kế sử dụng cổng "channel_strobe_out_in", không còn được sử dụng trong PHY Lite cho Giao diện song song Intel Agilex® FPGA.

    Độ phân giải

    Để khắc phục vấn đề này, ngăn chặn lỗi bằng cách thay thế dòng 127 trong msim_setup.tcl như sau:

    đặt USER_DEFINED_ELAB_OPTIONS "-suppress 1130, 14408, 16154"

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu với phiên Intel® Quartus® Mềm Prime Pro phiên bản v22.2.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.