ID bài viết: 000088862 Loại nội dung: Lỗi in Lần duyệt cuối: 03/04/2023

Tại sao giá trị của thanh ghi trạng thái TLPBYPASS_ERR_STATUS của R-Tile Avalon® Streaming Intel® FPGA IP cho PCI Express vẫn tồn tại sau khi cài đặt lại ấm cấp hệ thống?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • OS Independent family

    BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 21.3 trở lên, các giá trị được lưu trữ trong thanh ghi trạng thái TLPBYPASS_ERR_STATUS của R-Tile Avalon® Streaming Intel® FPGA IP cho PCI Express sẽ vẫn tồn tại sau khi cài đặt lại ấm hệ thống (sự kiện pin_perst ) hoặc cài đặt lại nóng.

    Cài đặt lại lạnh (chu kỳ nguồn điện) sẽ xóa nội dung của thanh ghi trạng thái TLPBYPASS_ERR_STATUS lạnh.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, hãy xóa thanh ghi trạng thái TLPBYPASS_ERR_STATUS (offset 0x1310) sau khi khởi động lại ấm bằng Giao diện Định cấu hình lại IP cứng (pX_hip_reconfig_*).

    Lưu ý rằng Giao diện Định cấu hình lại IP cứng rộng 8 bit, thực hiện ít nhất 3 hoạt động ghi cần thiết để xóa tất cả các bit khỏi thanh ghi trạng thái TLPBYPASS_ERR_STATUS cứng.

    Sự cố này đã được khắc phục Intel® Quartus® Prime Phiên bản Phần mềm v22.1.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7 Chuỗi I

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.