ID bài viết: 000087382 Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Cảnh báo: Các sản phẩm ADV_NETLIST_OPT_SYNTH_USE_FITTER_INFO hỗ trợ. Tham khảo --help=flow cho biểu mẫu dòng lệnh thích hợp khi cho phép tối ưu hóa hai vượt qua hoặc sử dụng lệnh tcl

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Thông báo cảnh báo này sẽ xuất hiện trong phần mềm Quartus® II phiên bản 3.0 nếu bạn bật "Sử dụng thông tin thời gian phù hợp" Tối ưu hóa Netlist trong phiên bản trước của phần mềm Quartus II.

     

    "Sử dụng thông tin thời gian phù hợp" Netlist Optimization đã bị xóa khỏi giao diện người dùng Quartus II trong phiên bản 3.0. Do đó, ADV_NETLIST_OPT_SYNTH_USE_FITTER_INFO thay đổi trong tập tin setttings của bạn không còn hợp lệ. Tùy chọn sẽ bị bỏ qua khi chạy biên dịch từ giao diện người dùng và bị xóa khỏi Tập tin cài đặt trình biên dịch (.csf) bởi phần mềm Quartus II.

    Để chạy một biên dịch trong đó bộ tổng hợp sử dụng thông tin thời gian chi tiết từ fitter, chạy Quy trình tối ưu hóa hai vượt qua từ dòng lệnh hoặc một lệnh.

    Luồng này thường dẫn đến sự gia tăng đáng kể thời gian biên dịch so với luồng biên dịch thông thường vì luồng liên quan đến hai lần biên dịch. Biên dịch đầu tiên trích xuất thông tin thời gian bằng cách sử dụng tùy chọn Fast Fit và biên dịch thứ hai tổng hợp lại thiết kế bằng cách sử dụng thông tin thời gian được trích xuất từ bộ chỉnh.

    Luồng Tối ưu hóa hai vượt qua có thể được gọi trực tiếp bằng cú pháp sau:

    quartus_sh --flow two_pass_optimization project> [-c csf/ssf>]

    Nó cũng có thể được nhúng trong một kịch bản Tcl có thể được chạy bằng cách sử dụng lệnh sau:

    quartus_sh -t my_script>.tcl

    Lệnh Tcl my_script>.tcl này phải chứa các lệnh sau:

     

     package require ::quartus::flow project_open project> execute_flow -two_pass_optimization project_close  

    Để biết thêm chi tiết về Tối ưu hóa Netlist, hãy tham khảo AN 198: Đạt được thời gian kết thúc bằng Cách sử dụng Quartus II. (Liên kết: /content/dam/altera-www/global/en_US/pdfs/literature/an/an198.pdf)

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.