ID bài viết: 000087168 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 21/10/2011

Trình quản lý Trình cắm ALT2GXB MegaWizard hiển thị mẫu căn chỉnh từ và độ dài mẫu không chính xác trong Cài đặt giao thức cho Stratix II GX

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Nếu phiên bản ALT2GXB của bạn có chiều dài mẫu căn chỉnh từ trong số 20 bit, trên 2 trang bản của ALT2GXB MegaWizard Trình quản lý Trình cắm, số được hiển thị trong Từ nghĩa là gì hộp chiều dài mẫu căn chỉnh của tab Cài đặt Giao thức10 và mẫu hiển thị trong Phần hộp mẫu căn chỉnh từ được cắt ngắn thành 10 bit.

    Độ phân giải

    Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào khác đối với phiên bản ALT2GXB của bạn, trong Trình quản lý Trình cắm ALT2GXB MegaWizard, đặt Từ nghĩa là gì độ dài mẫu căn chỉnh đến 20 và sao chép mẫu căn chỉnh từ từ tệp HDL của bạn đến hộp mẫu căn chỉnh từ là gì.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® II

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.